0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKC71UVMV – Chiếc điều hòa sở hữu nhiều tiện ích thông minh, tiện nghi cho phòng khách

Ngày Đăng: 00:35 29/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu công suất làm lạnh lên đến 24000btu cùng thiết kế đẹp mắt; Điều hòa Đaikin FTKC71UVMV là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng khách. Cùng với những tiện ích thông minh, chiếc điều hòa này sẽ mang lại sự tiện nghi cho phòng khách của gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin FTKC71UVMV 24000btu – Giải pháp làm mát tối ưu cho phòng khách lớn

Điều hòa Đaikin FTKC71UVMV là dòng máy có công suất làm lạnh lớn; công suất làm lạnh của điều hòa 24000 có thể làm mát hiệu quả cho không gian lớn từ 30-40m3.

Phòng khách của các gia đình thường có diện tích lớn;nhất là với những căn hộ chung cư có phòng khách thông bếp. Vậy nên chiếc điều hòa Đaikin 24000 này là sự lựa chọn rất phù hợp.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa này còn mang kiểu dáng và màu sắc đơn giản; phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin FTKC71UVMV tiết kiệm điện vượt trội, giảm thiểu hóa đơn tiền điện hàng tháng

Điều hòa Đaikin 24000 1 chiều inverter FTKC71UVMV sử dụng công nghệ máy nén biến tần giúp tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy công nghệ Inverter còn đảm bảo giúp máy luôn hoạt động êm ái, ổn định; không làm ồn do tiếng động cơ hoạt động trong thời gian dài.

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin inverter này còn có chế độ Econo; khi kích hoạt máy sẽ hoạt động ở công suất thấp nhằm tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh hiệu quả; thích hợp khi sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 5.86; chiếc điều hòa Đaikin 24000 1 chiều này sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 60% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy thông thường.

Vậy nên khi sử dụng điều hòa nhiều, bạn có thể yên tâm không phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vọt trong những tháng nắng nóng cao điểm.

Những tính năng trên điều hòa Đaikin FTKC71UVMV mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng

Điều hòa Đaikin FTKC71UVMV làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful

Tính năng Powerful trên điều hòa Daikin 24000 sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động ở mức tối đa; giúp nhanh chóng làm lạnh căn phòng và cho bạn cảm giác mát lạnh trong vài giây; không cần phải chờ đợi quá lâu để máy làm lạnh.

Chế độ thổi gió dễ chịu trên điều hòa Đaikin FTKC71UVMV tránh thổi gió trực tiếp vào người dùng

Chế độ gió dễ chịu trên điều hòa Đaikin 24000 1 chiều này sẽ hướng luồng gió thổi lên trên trần nhà nhằm tránh thổi gió lạnh trực tiếp vào người dùng; giúp ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp không khí trong lành, sạch khuẩn

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan của Daikin có nhiệm vụ loại bỏ những vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí; trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ an toàn sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Chức năng hút ẩm giữ phòng luôn khô ráo trong mùa mưa

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa Đaikin giá rẻ còn có tính năng hút ẩm (Dry). Chức năng này có tác dụng hút hơi ẩm trong không khí; mau chóng trả lại không gian khô ráo, thoáng đãng cho phòng của bạn, đặc biệt là vào những ngày mưa gió liên tục.

Kết luận

Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKC71UVMV/RKC71UVMV với thiết kế màu trắng trang nhã, tinh tế cùng với các công nghệ hiện đại không những mang đến bầu không khí mát lạnh mà còn bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đây là một sự lựa chọn tối ưu và tiện nghi cho phòng khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook