0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV – Sự lựa chọn tốt nhất cho mức tài chính dưới 10 triệu

Ngày Đăng: 16:52 09/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những công nghệ hiện đại hàng đầu giúp làm mát dịu nhẹ, diệt khuẩn khử mùi đến 99%, tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái cùng mức giá 9.950.000đ; điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV thực sự là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình với mức tài chính dưới 10 triệu.

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV giải pháp làm mát, bảo vệ sức khỏe tối ưu

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV làm mát dễ chịu với mặt nạ Coanda tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV sở hữu thiết kế độc đáo với một góc cong ở cửa thổi gió; tạo ra những luồng gió theo hiệu ứng Coanda mang lại sự thoải mái dễ chịu.

Luồng gió Coanda khi thổi ra từ cửa gió sẽ được đẩy lên trần nhà rồi lan tỏa xuống theo vách tường. Nhờ đó không khí lạnh được bao phủ khắp phòng; tăng hiệu suất làm lạnh và tránh thổi gió trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe.

Đây là điểm làm nên sự khác biệt của chiếc điều hòa Đaikin 12000 này so với các dòng máy thông thường..

Bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ Enzyme blue trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV khử mùi, diệt khuẩn đến 99,9%

Nhờ được tích hợp phin Lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng; điều hòa Đaikin 12000 1 chiều này chính là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các tác nhân có hại trong không khí

Nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn đến 99,9%; mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe

Ngoài ra bạn có thể chọn thêm phin lọc PM 2.5; giúp loại bỏ bụi có kích thước siêu nhỏ để giữ lại trên bề mặt tấm lọc; trả lại bầu không khí trong lành, bảo vệ hệ hô hấp cho cả gia đình.

Điều hòa Đaikin inverter giúp tiết kiệm đến 50% hóa đơn tiền điện

Công nghệ Inverter trên điều hòa Đaikin 12000 1 chiều FTKA35VAVMV chính là yếu tố giúp chiếc điều hòa này tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng.

Với khả năng điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần. Máy còn giữ cho nhiệt độ phòng ổn định khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt. Nhờ vậy mà lượng điện tiêu thụ có thể giảm đến 50% so với các dòng máy thông thường.

Ngoài ra, chế độ Econo cũng góp phần đáng kể vào việc tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Đaikin inverter này. Đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Hãy vận dụng các tính năng được tích hợp sẵn trên chiếc điều hòa này một cách thông minh để tiết kiệm điện tốt nhất nhé.

Máy vận hành êm giúp phòng luôn yên tĩnh

Với chế độ hoạt động êm, âm thanh khi điều hòa đang vận hành phát ra sẽ giảm đáng kể; giúp bạn có không gian yên tĩnh, thoái mái thư giãn hay ngủ ngon hơn khi không bị làm phiền bởi tiếng ồn của máy.

Chế độ hoạt động êm của điều hòa Daikin FTKA35VAVMV chỉ đạt mức 19dB khi sử dụng chế độ Quiet. Có thể thấy điều hòa Đaikin có độ ồn rất thấp so với các hãng khác; gần như căn phòng của bạn đạt mức yên tĩnh tuyệt đối khi sử dụng. Bạn có thể tập trung học tập, làm việc và có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa Thương hiệu Nhật Bản cao cấp giá chưa đến 10 triệu

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32 đến từ hãng Daikin của Nhật Bản; model 2021 được sản xuất tại Việt Nam với chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Daikin luôn nằm trong top những thương hiệu có chất lượng tốt nhất được người dùng bình chọn. Sản phẩm ở phân khúc cao cấp mang đến những trải nghiệm tốt nhất, tiện nghi nhất cho người dùng.

Hiện nay chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này đang được bán với giá 9.950.000đ. Đây là một mức giá phù hợp với tài chính của đa số các gia đình hiện nay. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này để sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook