0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV có công nghệ và tiện ích nào?

Ngày Đăng: 13:10 23/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV có những công nghệ hiện đại; giúp máy làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra chiếc điều hòa này còn sở hữu những tiện ích thông minh, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Những công nghệ làm nên chất lượng điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Mặt nạ ứng cụng công nghệ luồng gió Coanda làm mát dễ chịu

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV có công nghệ và tiện ích nào?sở hữu mặt nạ đặc biệt ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda. Trên mặt nạ sẽ có một góc cong nhẹ; nên khi gió thổi ra sẽ hướng lên trần nhà tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Điều này sẽ giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn; tránh được các vật cản và đưa hơi lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Công nghệ inveter giúp điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

Máy nén biến tần Inverter là công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện chính của chiếc điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này.

Công nghệ này có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén; giúp điều hòa Đaikin inverter hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng đáng kể từ 40-60% so với các dòng điều hòa thông thường.

Phin lọc Enzyme thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Phin Lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin FTKA25VMVMV là loại phin lọc mới của Daikin giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên. Phin lọc này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên.

Bảo vệ bo mạch khi thay đổi điện áp và dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn

Dàn tản nhiệt của điều hòa Đaikin giá rẻ được trang bị cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn giúp cho thiết bị nhà bạn được bền bỉ hơn; chống lại các tác nhân ăn mòn như muối biển và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bên cạnh đó là khả năng chịu tải đến 440V; giúp bo mạch của máy hoạt động ổn định hơn. Máy sẽ không bị hao phí quá nhiều điện năng ở những khu vực có điện áp cao hoặc thấp hơn so với điện áp quy định

Những tiện ích trên điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort làm mát dịu nhẹ

Chế độ Comfort trên điều hòa Daikin FTKA25VMVMV là chế độ gió dễ chịu. Khi kích hoạt tính năng này gió thổi ra từ điều hòa sẽ hướng lên cao và thổi ra xa tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Đây là tính năng vô cùng hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Chế độ tiết kiệm điện Econo nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho điều hòa Đaikin 9000 này; ngoài công nghệ tiết kiệm điện hãng còn có chế độ tiết kiệm điện Econo.

Đây là chế độ hoạt động ở công suất thấp giúp giảm lãng phí điện năng; nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng điều hòa trong những ngày thời tiết không quá nóng.

Chế độ làm lạnh nhanh công suất lớn Powerful

Chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng; nếu bạn muốn tận hưởng không gian mát lạnh ngay khi trở về nhà. Khi kích hoạt tính năng này; máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa; giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh. Và khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; máy sẽ chuyển về trạng thái hoạt động bình thường để tiết kiệm điện.

Chức năng làm sạch, sấy khô dàn lạnh Mold Proof

Chế độ Mold Proof trên điều hòa Daikin 9000 btu là chức năng tự làm sạch dàn lạnh; chức năng này giúp hạn chế nấm mốc và vi khuẩn trên dàn lạnh để nâng cao độ bền cho máy.

Chế độ này khi kích hoạt sẽ vệ sinh và sấy khô dàn lạnh một cách tự động. Giờ đây bạn sẽ không phải mất công vệ sinh điều hòa mà vẫn giúp máy luôn khô ráo, sạch sẽ.

Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Chức năng hẹn giờ cho phép bạn hẹn giờ bật/tắt máy một cách chủ động. Bạn có thể hẹn giờ để tắt điều hòa Đaikin 9000 1 chiều này để tránh phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa do quá lạnh. Hay với những người hay quên; có thể cài giờ tắt máy để tránh tình trạng ra khỏi nhà quên tắt điều hòa tốn điện.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những công nghệ và tính năng được tích hợp trên Điều Hoà Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VMVMV Gas R32 và sử dụng điều hòa đúng cách.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook