0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 11:54 14/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là dòng máy 2 chiều sở hữu những công nghệ hiện đại, điều hòa Đaikin FTHF60VVMV sở hữu những ưu điểm vượt trội mà bất kỳ người dùng nào cũng muốn sở hữu, đặc biệt là các gia đình sống ở miền Bắc. Những ưu điểm đó là gì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Đaikin 22000 sử dụng tối ưu cho không gian lớn đến 35m2

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV là dòng máy có công suất làm lạnh lớn. Có thể nói đây là ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa này. Bởi với khả năng làm mát hiệu quả cho những không gian phòng có diện tích lên đến 35m2; chiếc điều hòa Đaikin 22000 này sẽ mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng, đồng đều cho những không gian phòng lớn của gia đình bạn.

Đây sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua cho phòng khách nhà mình. Vừa là thiết bị điều hòa không khí; vừa là điểm nhấn ấn tượng giúp căn phòng sang trọng, hiện đại hơn.

Điều hòa 2 chiều sử dụng được trong mọi thời tiết, vừa tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều inverter FTHF60VVMV vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Với sự đa năng tích hợp 2 trong 1 này; bạn sẽ có được không gian sống lý tưởng trong bất kỳ thời tiết nào. Dù là mùa Hè nắng nóng hay mùa Đông lạnh.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này so với các dòng máy thông thường là khả năng chọn chế độ hoạt động một cách tự động. Ngay khi bật máy, FTHF60VVMV sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng; từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành của máy để làm lạnh hoặc sưởi ấm. Cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể.

Điều hòa tiết kiệm điện thoải mái sử dụng không lo tiền điện tăng vọt

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV tiết kiệm điện đến 60%

Điều hòa là thiết bị tiêu tốn điện nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể thấy rõ điều đó khi mùa Hè đến, hóa đơn của các gia đình đều tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 các tháng trước đó.

Tuy nhiên với điều hòa Đaikin inverter này; bạn có thể thoải mái yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng. Với hiệu suất năng lượng 5.8, FTHF60VVMV có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 60% tiền điện so với các dòng máy cơ tiêu chuẩn.

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện thông minh, hiện đại nhất

Để có được hiệu quả tiết kiệm điện tốt như vậy; điều hòa Đaikin 22000btu 2 chiều này đã được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu, hiện đại nhất của Daikin.

  • Công nghệ inverter kiểm soát tốc độ quay của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định để làm giảm hao phí điện.
  • Chế độ Econo nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.
  • Cảm biến mắt thần thông minh tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt nhờ cảm biến chuyển động.

Điều hòa có chức năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tốt hơn

Phin lọc Enzyme Blue của điều hòa Đaikin này như một lá chắn bảo vệ nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ. Đồng thời loại bỏ các chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Với phin lọc này, không khí trong nhà bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn; bảo vệ sức khỏe của cả gia đình tốt hơn khỏi các tác nhân có hại.

Máy êm, bền bỉ

Ngoài sự hiện đại về công nghệ, tiện nghi nhờ các tính năng thông minh. Điều hòa Daikin còn gây ấn tượng bởi độ bền vượt trội.

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV sử dụng chất liệu cao cấp giúp máy bền đẹp khi sử dụng lâu dài. Cùng với đó là các cánh trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn đặc biệt; giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Sản phẩm còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Đảm bảo không cần lắp thêm bộ ổn áp điện mà vẫn bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén hoạt động bền bỉ.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV. Đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia đình sống ở miền Bắc. Một thiết bị tiện nghi cho phòng khách, phòng ngủ, hay bất cứ căn phòng nào mà bạn muốn.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook