0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V – Sự lựa chọn tốt nhất khi chọn điều hòa cơ

Ngày Đăng: 12:17 31/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cơ làm lạnh rất nhanh, dễ sử dụng và hữu ích với người dùng. Với mức giá khá rẻ so với điều hòa inverter thì đây là một sự lựa chọn tốt mà các gia đình nên lựa chọn. Trong các dòng máy cơ thì điều hòa Đaikin FTF25UV1V là sự lựa chọn tốt nhất với những ưu điểm vượt trội.

Điều hòa cơ – Dòng máy phù hợp với mọi gia đình

Điều hòa cơ là dòng máy hoạt động theo cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh. Đây là dòng máy phổ biến nhất hiện nay được các gia đình lựa chọn.

Dòng máy này với những ưu điểm như làm lạnh nhanh, dễ sử dụng; các tính năng cơ bản có thể phù hợp với cả những gia đình có người lớn tuổi. Với mức giá rẻ; lựa chọn dòng sản phẩm này cũng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với điều hòa inverter.

Với thói quen sử dụng điều hòa vài tiếng trong mỗi lần sử dụng, không liên tục cùng công suất tiêu thụ điện trung bình ít hơn dòng inverter; điều hòa cơ có thể đáp ứng tốt hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện cho các gia đình.

Những ưu điểm chỉ có có trên điều hòa Đaikin FTF25UV1V

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều FTF25UV1V/RF25UV1V Gas R32 là dòng máy cơ tiêu chuẩn của hãng Daikin. Model này được ra mắt từ năm 2020; cho đến nay đây vẫn là một trong những chiếc điều hòa bán chạy nhất được các gia đình lựa chọn.

Điều hòa Daikin là hãng điều hòa cao cấp luôn sở hữu những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng độ bền cao.

Vậy nên điều hòa Đaikin FTF25UV1V sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

FTF25UV1V sở hữu thiết kế thân thiện, chất liệu cao cấp

Điều hòa Daikin FTF25UV1V có thiết kế phẳng, đường nét thiết kế mềm mại mang kiểu dáng đường cong nụ cười; mang lại vẻ đẹp thân thiện; đồng thời giúp bạn vệ sinh bên ngoài máy một cách dễ dàng. Tông màu trắng tinh tế càng tôn lên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V tối ưu cho phòng dưới 15m2

FTF25UV1V là dòng máy có mức công suất phù hợp với đa số phòng ngủ của các gia đình hiện nay. Điều hòa Đaikin 9000 làm mát tối ưu cho phòng dưới 15m2; mang lại không gian mát mẻ, tiện nghi trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V tiết kiệm điện 3 sao vượt trội

Với công suất tiêu thụ trung bình là 0.78 kW/h; chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này đạt nhãn tiết kiệm năng lượng mức 3 sao cho dòng máy cơ non Inverter. Với số điện năng tiêu thụ trung bình chiếc điều hòa 9000 này cùng không hề thua kém về khả năng tiết kiệm điện so với một số dòng điều hòa Inverter của các hãng khác.

Điều hòa Đaikin sở hữu những tính năng hữu ích

Nói đến điều hòa Daikin là nói đến những công nghệ hiện đại và tính năng hữu ích. Điều hòa Daikin 9000 1 chiều FTF25UV1V được tích hợp khá nhiều tiện ích thông minh; mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

  • Chức năng hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo, sạch sẽ trong những ngày mưa, ẩm.
  • Chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng; không mất công chờ đợi.
  • Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động; giúp kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt hơn. Bạn sẽ không cần tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh.

Máy có độ bền cao với lá tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn

Điều hòa Đaikin luôn nằm trong top những hàng có độ bền cao nhất. Dàn máy được phủ 2 lớp chống ăn mòn ở cánh tản nhiệt của dàn nóng; giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình.

Với những ưu điểm trên; hy vọng điều hòa Đaikin FTF25UV1V sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm thoải mái, tiện nghi nhất trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Hiện nay Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều FTF25UV1V/RF25UV1V đang được bán với giá 7.150.000đ; một mức giá không quá cao so với chất lượng và những gì mà chiếc điều hòa này mang lại. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook