0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V – Chiếc điều hòa giá rẻ, làm lạnh nhanh, bền bỉ của Daikin

Ngày Đăng: 17:16 25/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói đến điều hòa Daikin là nói đến những chiếc điều hòa cao cấp với công nghệ hiện đại cùng mức giá cao không phải gia đình nào cũng có khả năng sở hữu. Tuy nhiên chỉ với 7 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu điều hòa Đaikin FTF25UV1V làm lạnh nhanh và vô cùng bền bỉ.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Đaikin FTF25UV1V giá rẻ

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V sở hữu thiết kế thân thiện kiểu dáng đường cong nụ cười

Điều hòa giờ đây không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là điểm nhấn cho không gian lắp đặt. Một chiếc điều hòa đẹp sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25UV1V với mặt nạ được thiết kế độc đáo mang hình ảnh nụ cười thân thiện; tạo nên điểm nhấn sáng tạo và tinh tế cho mọi không gian nhà. Cùng với tông màu trắng sáng chủ đạo và chất liệu cao cấp bền đẹp với thời gian; đây chính là ưu điểm của hãng Daikin cao cấp.

Dòng máy cơ làm lạnh nhanh chóng ngay khi khởi động

FTF25UV1V là dòng máy cơ 1 chiều tiêu chuẩn. Máy làm lạnh theo cơ chế bật/tắt máy nén giúp căn phòng của bạn được làm mát một cách nhanh chóng ngay khi khởi động.

Bên cạnh đó là khả năng tùy chỉnh nhiệt độ xuống đến 16 độ C; đi cùng các mức điều chỉnh tốc độ gió và thiết kế cánh đảo gió có thể điều chỉnh hoạt động lên/xuống; giúp cho hơi lạnh có thể đi nhanh và xa đến mọi vị trí trong phòng.

Đặc biệt điều hòa Daikin 9000 này có chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Chỉ với một thao tác cài đặt đơn giản nhiệt độ phòng sẽ đạt đến mức cài đặt sau 30 phút. Khi đó máy sẽ tự động tắt chế độ làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm điện.

Máy tiết kiệm điện 3 sao cho dòng máy cơ

Hầu hết các dòng máy giá rẻ tiết kiệm điện không tốt, chỉ được đánh giá 1-2 sao. Tuy nhiên điều hòa Đaikin giá rẻ lại có khả năng tiết kiệm điện vượt trội; với nhãn năng lượng đạt chuẩn 3 sao nhờ vào sự cải tiến công nghệ máy nén và linh kiện cao cấp. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF của chiếc điều hòa này lên đến 3.62; giúp giảm đến 20% chi phí điện so với các dòng máy thông thường. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V sử dụng bền bỉ với dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng của điều hòa Daikin được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện. Bao gồm lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước; để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Công nghệ này giúp máy hoạt động bền bỉ hơn ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất.

Nhìn chung có thể thấy chiếc điều hòa Đaikin FTF25UV1V có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cần thiết của các gia đình; về khả năng làm lạnh, sự tiện nghi, tiết kiệm điện và độ bền cao. Đây thực sự là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn.

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V thương hiệu Nhật Bản giá chỉ 7.150.000đ

Với chất lượng nổi bật, sản phẩm đến từ thương hiệu Daikin Nhật Bản uy tín; nhưng Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều FTF25UV1V/RF25UV1V Gas R32 được bán với giá chỉ 7.150.000đ.

Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa sở hữu những ưu điểm của một chiếc điều hòa cao cấp; nhưng có mức giá rất bình dân. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa chất lượng, tiện nghi, giá tốt cho phòng dưới 15m2 thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này nhé.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook