0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Ngày Đăng: 17:49 29/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin là cái tên không còn xa lạ với những người tiêu dùng Việt. Vậy bạn có biết đây là thương hiệu của nước nào, được sản xuất ở đâu và có chất lượng tốt không? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Đaikin

Điều hòa Đaikin của nước nào?

Điều hòa Đaikin là sản phẩm của một hãng điều hòa không khí đến từ Nhật Bản; có tên Daikin Industries, Ltd. Đây là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới; và là nhà sản xuất máy điều hòa không khí tích hợp duy nhất trên thế giới.

Với khả năng phát triển một dòng sản phẩm đầy đủ từ máy điều hòa đến môi chất lạnh; hãng Daikin đã xây dựng được sự hiện diện mạnh mẽ ở 5 khu vực chính bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Điều hòa Đaikin sản xuất ở đâu?

Điều hòa Đaikin được sản xuất từ các nhà máy đặt tại Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, và cả Việt Nam. Dù sản xuất ở đâu thì những sản phẩm này đều được sản xuất theo dây chuyền của hãng Daikin Nhật Bản và được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nên nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Từ năm 2018, Daikin đã khánh thành nhà máy đầu tiên tại Việt Nam. Vậy nên các dòng điều hòa treo tường hiện nay trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy này. Mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Điều hòa Đaikin có tốt không?

Nói đến điều hòa Daikin là nói về những dòng sản phẩm cao cấp ở phân khúc cao. Vậy nên chất lượng của điều hòa Đaikin thực sự rất tốt.

Điều hòa Đaikin giá rẻ luôn sở hữu những công nghệ hiện đại; khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả; sử dụng tiện nghi với những đặc trưng nổi bật như: Công nghệ làm lạnh nhanh; mặt nạ ứng dụng công nghệ Coanda làm mát dịu nhẹ; Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái; phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan; Phin lọc Enzyme Blue khử mùi, diệt khuẩn; Cảm biến mắt thần thông minh; 100% sản phẩm sử dụng môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới, an toàn và thân thiện với môi trường.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin, đặc biệt là dòng điều hòa Đaikin inverter đứng đầu hiện nay. Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.40 giúp tiết kiệm đến 77% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy thông thường. Vậy nên sử dụng lâu dài sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí sử dụng điện.

Ngoài ra máy còn được tích hợp các tính năng mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dung trong quá trình sử dụng như: Chế độ sưởi ấm ở điều hòa Đaikin 2 chiều, chế độ làm mát dễ chịu, chế độ hoạt động êm, chế độ ngủ đêm, chức năng khử ẩm, chức năng hẹn giờ,… Đảm bảo sự tiện nghi cho mọi đối tượng người dùng.

Kết luận

điều hòa daikin ftka-vavmv series

Nhìn chung có thể thấy điều hòa Đaikin giá rẻ là sản phẩm thuộc dòng thương hiệu được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với tiêu chi mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho người tiêu dùng; hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm điều hòa có chất lượng tốt đừng bỏ qua điều hòa Đaikin nhé.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook