0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa đaikin có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 18:45 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là một trong những thương hiệu điều hòa đứng đầu Việt Nam trên thị trưởng , bởi các dòng sản phẩm của đaikin luôn mạng nhiều tính năng ưu Việt chất lượng sản phẩm luôn bảo đảm. Vậy dòng điều hòa đaikin có những tính năng gì nổi bật mà lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Sự phát triển của điều hòa đaikin tại Việt Nam

Như chúng ta đã thấy thì cuộc sống ngày càng phát triển đi lên thì con người ngày càng đòi hỏi những yêu cầu cao hơn về điều kiện cũng như chất lượng sống. Và trong những ngày hè nóng này thì người tiêu dùng thi nhau đi mua những chiếc điều hòa không khí lắp đặt cho gia đình để giải tỏa cơn nóng. Và bạn có biết dòng điều hòa Đaikin chính hãng đang chiếm vị thế rất lớn trên thị trường máy lạnh tại Việt Nam bởi nó mang nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các khách hàng, vì thế dòng điều hòa này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra Đaikin còn đang nghiên cứu và cho ra lò những chiếc điều hòa đạt tiêu chuẩn về kiểu dáng, mẫu mã, những thiết kế luôn mới mẻ mang phong cách hiện đại. Và dòng điều hòa này được chia ra rất nhiều những mức giá khác nhau nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ nhất. Không những thế mà chiếc điều hòa này còn có công suất làm lạnh nhanh chóng lên thu hút người mua, điều hòa Đaikin thích hợp mọi diện tích phòng, từ đó giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích căn phòng của mình hơn trong quá trình sử dụng.

2. Đáp ứng công nghệ tiết kiệm điện thông minh.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về những tính năng, công nghệ ưu việt sản phẩm còn đem đến cho người tiêu dùng, tính năng tiết kiệm điện tuyệt đối với công nghệ inverter tiết kiệm điện sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 công nghệ tiên tiến nhất – Dòng gas này có đặc điểm là áp suất cao thân thiện với môi trường cho độ lạnh sâu và tiết kiệm điện được sản xuất ra nhằm thay thế Gas R410A theo xu hướng phát triển trong tương lai.

Hơn thế nữa sản phẩm còn vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Hoạt động cực êm với độ ồn chỉ 19 dB(A), chỉ như tiếng thì thầm. Quên đi sự hiện diện của chiếc máy điều hòa và thư giãn thật sâu. Đặc biệt là chức năng điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.

3. Chống ăn mòn, bảo hành dài hạn

Các sản phẩm điều hòa của Đaikin còn sở hữu dàn lạnh bằng đồng giúp độ bền rất cao, độ chịu ăn mòn và độ chịu lực rất tốt. Có thể nói với dàn nóng bằng đồng thì điều hòa của bạn sẽ rất khó bị bục ống, nhất là ở những điều kiện khắc nghiệt. Hiệu quả làm lạnh của ống đồng cũng cao hơn ống nhôm. Vì vậy cho đến giờ đồng vẫn là sự lựa chọn hòan hảo cho việc làm ống dẫn gas điều hòa.

Hơn thế nữa với trang bị các công nghệ và chế tạo các linh kiện từ những chất liệu bền bỉ, điều hòa đaikin giá rẻ còn có chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén dàn nóng, vì vậy người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng, và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook