0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin ATKC35TAVMV tiết kiệm điện cho phòng ngủ dưới 20m2

Ngày Đăng: 09:49 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin Inverter ATKC35TAVMV là chiếc điều hòa 12000 BTU có những tính năng và mức công suất rất phù hợp dùng cho phòng ngủ dưới 20m2 như tiết kiệm điện, thổi gió dễ chịu, hoạt động siêu êm,… Vì vậy, nếu gia đình bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điều hòa cho phòng ngủ nhà mình thì đừng quên tham khảo nhé.

1. Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Đầu tiên phải nói về thiết kế của chiếc điều hòa này, ATKC35TAVMV mang sắc trắng thanh lịch và sang trọng, thiết kế đơn giản, bắt mắt sẽ làm nổi bật không gian nội thất của phòng ngủ gia đình bạn và làm cho căn phòng trở nên dễ chịu hơn.

Đi cùng thiết kế bắt mắt là công suất làm lạnh 12000 BTU của máy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gian phòng 15 – 20 m2.

2. Tiết kiệm điện

Là một chiếc điều hòa Inverter, điều hòa Đaikin ATKC35TAVMV không chỉ mang đến khả năng làm lạnh ổn định, bền bỉ mà nó còn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng. Quá tuyệt vời phải không nào.

Bên cạnh đó là chế độ Econo siêu tiết kiệm khi bạn sử dụng điều hòa một mình, chế độ này giúp điều hòa điều chỉnh công suất để đảm bảo vẫn đủ làm mát nhưng tiết kiệm điện tốt hơn.

Chế độ mắt thần thông minh – Intelligent Eye cũng là một tính năng vô cùng đặc biệt, vừa tiết kiệm điện vừa làm lạnh chính xác nhờ khả năng cảm biến chuyển động trong phòng, tự động tăng/giảm 2 độ C cho phù hợp với nhiệt độ bình thường khi không có người sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng cho bạn.

Điều hòa Đaikin này có công suất tiêu thụ điện trung bình:0.96 kW/h được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao ( Với hiệu suất năng lượng 5.65) được chứng nhận bởi Bộ Công Thương, giúp bạn hòan toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này.

3. Làm lạnh khử mùi tối ưu

Điều hòa Đaikin 12000 BTU này được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Powerful và Công nghệ kháng khuẩn khử mùi phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp căn phòng của bạn luôn mát mẻ và được đảm bảo an toàn nhờ khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ.

Tính năng làm lạnh nhanh Powerful giúp căn phòng được làm lạnh chỉ trong một vài phút vô cùng tiện lợi, nhất là những ngày nắng nóng, bạn về với căn phòng của mình và muốn đắm chìm trong không gian mát lạnh.

Với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, mọi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước cực nhỏ sẽ bị máy lạnh bắt giữ và loại bỏ hòan toàn , trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ cho sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn.

4. Tiện tích hiện đại

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, chiếc điều hòa Đaikin inverter này còn có những tiện ích làm cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết:

Chế độ chỉ sử dụng quạt thay cho quạt điện thông thường khi cần thiết.

Tự khởi động lại khi có điện tiện lợi hơn khi mất điện bất chợt.

Chức năng hút ẩm cho phòng luôn khô thoáng vào những ngày nồm ẩm.

Hẹn giờ bật tắt máy một cách chủ động.

Hoạt động siêu êm cho giấc ngủ êm ái.

Thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe, phù hợp sử dụng cho trẻ em, người già.

Hy vọng điều hòa Đaikin này sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn trong mùa hè năm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook