0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV – Giải pháp điều hòa không khí 2 trong 1 cho mùa Đông tiện nghi

Ngày Đăng: 02:01 14/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thay vì mua điều hòa và máy sưởi riêng thì điều hòa Daikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV 2 trong 1 vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm sẽ rất tiện nghi và tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn. Cùng xem chiếc điều hòa này có gì đặc biệt nhé.

Điều hòa 2 trong 1 tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV vừa được tích hợp chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm; được tích hợp trên cùng một thiết bị. Vậy nên có thể nói đây là chiếc điều hòa đa năng dành cho mọi thời tiết.

Thay vì mua thiết bị làm mát và sưởi ấm riêng sẽ tốn nhiều chi phí, chiếm nhiều không gian lắp đặt và phải bảo quản khi không sử dụng; chỉ với 10.450.000đ bạn đã có thể sở hữu chiếc điều hòa 2 trong 1 này. Vừa giúp tiết kiệm chi phí, không tốn diện tích lắp đặt và cũng không phải bảo quản; mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Sử dụng tiện lợi với khả năng vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng

Điểm đặc biệt của điều hòa Daikin FTHF25VAVMV chính là khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để đưa ra quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp; từ đó điều chỉnh nhiệt độ để làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh và tiện lợi nhất.

Khi sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều này; bạn sẽ không cần phải chọn chế độ khi sử dụng mà máy sẽ tự động chọn giúp bạn.

Điều hòa có chức năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho mùa lạnh

Người dùng hiện nay rất quan tâm đến những thiết bị lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Nhờ được trang bị phin lọc Enzyme Blue; điều hòa Đaikin 9000 2 chiều này có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ; ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia…

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin này còn có khả năng kiểm soát độ ẩm với công nghệ cảm biến Dehumidify; giúp khử ẩm và làm lạnh nhanh sẽ tăng lên 25% để duy trì để giữ sự thoải mái liên tục.

Ngoài ra máy còn có chức năng tự làm sạch và vệ sinh dàn lạnh; ngăn nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Nhờ vậy mà bạn sẽ không mất nhiều thời gian vệ sinh máy mà vẫn đảm bảo máy luôn sạch sẽ.

Yên tâm sử dụng không lo tốn điện với công nghệ inverter và chế độ Econo

Đặc biệt sử dụng điều hòa Đaikin inverter này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng. Nhờ được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu; máy có thể giảm tối đa hao phí điện năng.

Công nghệ Inverter trên điều hòa Đaikin 9000 này sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm điện lên đến 66% và giảm độ ồn đáng kể.

Bên cạnh đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện. Và cảm biến thần thông minh sẽ ngăn ngừa hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động có người trong phòng hay không. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động tăng nhiệt độ khoảng 2 độ C, từ đó tiết kiệm điện.

Trên đây là những ưu điểm của Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 mà bạn sẽ nhận được khi lựa chọn chiếc điều hòa này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook