0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV có tốt không?

Ngày Đăng: 00:28 08/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV với mức giá tầm 8 triệu có phải là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt và có đáng mua không. Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây; cùng theo dõi nhé.

Đánh giá chất lượng điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV là sản phẩm thuộc dòng FTKA model 2021; dòng máy 1 chiều inverter tiêu chuẩn với những cải tiến từ thiết kế cho đến tính năng, công nghệ; mang đến cho người dùng một sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá hợp lý.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV sản xuất ở đâu?

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV được sản xuất tại nhà máy Daikin Việt Nam. Daikin là thương hiệu đến từ Nhật Bản nên dù sản xuất ở đâu thì sản phẩm của hãng cũng được sản xuất theo dây chuyền và tiêu chuẩn của Nhật; mang đến cho người dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất và độ bền cao nhất.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV làm lạnh có tốt không?

Là dòng máy công suất nhỏ; điều hòa Đaikin 9000 này sử dụng tối ưu cho không gian phòng có diện tích dưới 15m2. Tuy nhiên máy làm lạnh rất mạnh mẽ, nhanh chóng; giúp căn phòng của bạn nhanh chóng được làm mát trong thời gian cực ngắn.

Bên cạnh đó là khả năng hướng gió lên cao, khả năng đưa gió đi nhanh và xa hơn của mặt nạ Coanda độc đáo; mang lại hiệu quả làm mát nhanh chóng, dễ chịu cho người dùng mà không lo gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Đặc biệt chiếc điều hòa này có thể điều chỉnh tăng giảm 0.5 thay vì 1 độ như các dòng máy thông thường. Vào ban đêm, khi điều chỉnh điều hòa chênh lệch 1 độ cũng có thể tạo nên cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh; vì vậy với mức chỉnh tăng giảm chỉ 0.5 độ C giúp cho bạn dễ dàng chọn được nhiệt độ phù hợp hơn.

Mặt khác việc sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter cũng sẽ giúp cho nhiệt độ phòng ổn định hơn; đảm bảo không gian mát lạnh đồng đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV có tiết kiệm điện không?

Sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter thay vì máy cơ thông thường; điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này giúp tiết kiệm hiệu quả hơn so với các dòng máy cơ tiêu chuẩn khi bạn sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày. Bởi công nghệ này giúp tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén; duy trì nhiệt độ ổn định khi ddatjd dến nhiệt độ mong muốn để có thể giảm hao phí điện năng tối đa.

Điều hòa Đaikin inverter này có hiêụ suất năng lượng 4.66; tương đương hiệu quả tiết kiệm khoảng 50% so với dòng máy cơ cùng công suất. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chiếc điều hòa này khi sử dụng lâu dài.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Công nghệ là yếu tố làm nên chất lượng của một sản phẩm công nghệ nói chung và điều hòa nói riêng. Điều hòa Daikin FTKA25VMVMV sở hữu những công nghệ hiện đại, mới nhất của hãng; cùng với đó là các tính năng, tiện ích giúp người dùng có được sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng điều hòa.

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này có thể kể đến như:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định.
  • Phin lọc Enzyme Blue giúp lọc không khí, khử mùi, diệt khuẩn đến 99%.
  • Bảo vệ bo mạch khi thay đổi điện áp và dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort làm mát dịu nhẹ.
  • Chế độ tiết kiệm điện Econo nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.
  • Chế độ làm lạnh nhanh công suất lớn Powerful.
  • Chức năng làm sạch, sấy khô dàn lạnh Mold Proof giúp điều hòa luôn sạch sẽ, khô ráo.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa một cách chủ động.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hoà Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VMVMV Gas R32 là một chiếc điều hòa 9000 sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, công nghệ hiện đại. Máy có khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ cùng hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng. Ngoài ra chiếc điều hòa này còn có chức năng lọc không khí; giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn khỏi các tác nhân có hại.

Vậy nên có thể kết luận chiếc điều hòa Daikin 9000 này là một sản phẩm có chất lượng tốt và khá toàn diện từ thiết kế đến chất lượng.

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV không?

Xét về chất lượng thì điều hòa Đaikin giá rẻ này thực sự rất đáng để lựa chọn. Cùng với mức giá trên dưới 8 triệu cũng rất phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách hay phòng ăn của các gia đình.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, sang trọng và tiện nghi nhưng vẫn tiết kiệm chi phí; đây sẽ là một sự lựa chọn đáng để đầu tư.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook