0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2022 mang đến sự ấn tượng với khả năng lọc không khí vượt trội

Ngày Đăng: 11:42 03/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa chất lượng nhất hàng đầu thế giới hiện nay. Đây là thương hiệu uy tín đứng vững trên thị trường giữa các hãng điều hòa có tên tuổi hiện nay. Trong năm 2022 này thì Daikin được xem như là dòng điều hòa có khả năng làm lạnh tốt nhanh nhất, đồng thời còn có khả năng làm sạch không khí rất hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu các model điều hòa Đaikin mới trong năm 2022 này xem nó có gì ấn tượng nhé.

Daikin – Thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật Bản

Daikin là thương hiệu điều hòa hàng đầu của Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Hiện nay sản phẩm của Daikin có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, đạt đến hơn 140 nước. Đặc điểm của dòng điều hòa Đaikin chính là có khả năng làm lạnh siêu nhanh, tiết kiệm điện, sở hữu nhiều công nghệ ấn tượng cùng khả năng hoạt động cực kì bền bỉ.

Điều hòa Đaikin 2022 mang đến sự ấn tượng với khả năng lọc không khí vượt trội

Bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của điều hòa Đaikin. Các sản phẩm mang đến tay người tiêu dùng luôn bảo đảm được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại được kiểm soát nghiêm ngặt.

Một trong những dòng máy điều hòa được quan tâm nhất lúc này là dòng điều hòa Đaikin 2022. Các model điều hòa mới này nổi bật khi mang đến sự ấn tượng với khả năng lọc không khí vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ lọc khí trên dòng điều hòa của Nhật Bản này ngay sau đây nhé.

Ấn tượng với khả năng lọc không khí của điều hòa Đaikin 2022

Ở các mẫu điều hòa Đaikin 2022 hiện nay có model FTKB và FTKY là 2 dòng điều hòa mới. Cả 2 dòng điều hòa này đều được trang bị hệ thống phin lọc không khí 2 lớp là phin lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5. Bằng sự kết hợp này sẽ giúp chất lượng không khí trong phòng được cải thiện rõ ràng. Loại bỏ bụi mịn siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng, đồng thời còn khử mùi hôi đến 99%.

Điều hòa Đaikin 2022 mang đến sự ấn tượng với khả năng lọc không khí vượt trội

Bên cạnh đó, chức năng chống ẩm mốc Mold-Proof cũng được áp dụng trên máy lạnh Đaikin 2022. Chức năng này khi khởi động sẽ giúp dàn lạnh được trở lên khô ráo hơn sau mỗi lần sử dụng xong bởi quạt dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy trong vòng 1 giờ đồng hồ. Từ đó giúp sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc, khử mùi hôi.

Đối với dòng điều hòa Đaikin FTKY 2022 thì còn đặc biệt hơn nữa khi nó còn được trang bị cả công nghệ Streamer lọc khí độc quyền. Đây là công nghệ độc quyền của Daikin khi sử dụng một bộ phóng điện Plasma tạo ra những dòng electron tốc độ cao để phân huỷ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các chất gây hại bám trên màng lọc. Nó có thể phân hủy mạnh mẽ các tác nhân gây hại này với độ hiệu quả lên đến 99%, mạnh gấp 1000 lần so với phương pháp phóng điện Plasma thông thường.

Vận hành êm ái và bền bỉ

Điều hòa Đaikin 2022 còn nổi bật khi máy có thể vận hành siêu êm ái. Mang lại cho môi trường sống của căn phòng nhà bạn được yên tĩnh, không quá ồn ào. Cả dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa đều được cải tiến để máy vận hành êm ái hơn.

Điều hòa Đaikin 2022 mang đến sự ấn tượng với khả năng lọc không khí vượt trội

Thêm vào đó, để đảm bảo cho dàn nóng hoạt động được bền bỉ hơn thì Daikin đã đưa ra áp dụng các vật liệu cao cấp. Dàn tản nhiệt Microchannel để giảm tối đa trọng lượng; giúp cho việc trao đổi nhiệt làm lạnh hiệu quả, các cánh tản nhiệt bên ngoài còn được bao phủ bằng một lớp chống ăn mòn là nhựa Acrylic. Tại các vị trí cụm van, vị trí kết nối dây cấp nguồn máy được trang bị thêm đệm mút giữ kín giúp chống lại sự xâm nhập của thằn lằn. Có thể nói thiết kế điều hòa 2022 của Daikin đã nâng cấp hơn rất nhiều, từ mặt thiết kế đến mặt công nghệ cao cấp hiện đại.

Như vậy, có thể thấy điều hòa Daikin Model 2022 mang đến những ấn tượng mà những sản phẩm khác khó lòng có thể. Dù mới chỉ được ra mắt tại thời điểm đầu năm nay nhưng các dòng điều hòa mới này lại nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về dòng điều hòa mới 2022 này thì hãy lên hệ ngay tới Hotline 0918969699 để không bỏ lỡ các sản phẩm tuyệt hảo nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook