0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV – Điều hòa tốt cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 13:12 06/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lựa chọn khá tốt và rất tuyệt vời cho gia đình, đó là điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV. Model này sở hữu thiết kế đặp mắt, được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại vì thế sẽ mang tới những tiện nghi thiết thực.

Tiết kiệm năng lượng 45% nhờ công nghệ inverter

Bạn sẽ không phải lo lắng tới lượng điện năng tiêu thụ bởi chiếc điều hòa này có hiệu suất vô cùng vượt trội. Với ứng dụng công nghệ inverter, bạn sẽ tiết kiệm tới 45% mỗi tháng, cao hơn hẳn những dòng máy thông thường và yên tâm sử dụng lâu dài.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV - Điều hòa tốt cho gia đình bạn
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter ở điều hòa Đaikin FTXV35QVMV sẽ đẩy nhanh quá trình làm lạnh, khi đạt mức nhiệt cài đặt sẽ giảm công suất và duy trì làm lạnh ổn định. Máy nén không bật tắt liên tục giúp tăng độ bền và đảm bảo tuổi thọ cao hơn.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp ngăn bụi bẩn

Không khí ngày càng ô nhiễm và bị đe dọa nặng bởi nhiều tác nhân, yếu tố bên ngoài. Điều hòa không khí lúc này sẽ đóng vai trò quan trọng khi làm sạch và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn. Chiếc điều hòa Daikin này mang tới hiệu suất cao, khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV giúp điều khiển thông minh

Bạn sẽ điều chỉnh sản phẩm này một cách đầy tiện lợi khi ở bất cứ đâu ngay cả khi vắng mặt ở nhà. Ứng dụng sẽ cho phép bạn kết nối Wifi và sử dụng điện thoại thông minh để thiết lập. Vừa duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV - Điều hòa tốt cho gia đình bạn
Làm lạnh và sưởi ấm vượt trội

Thoải mái và mát mẻ chịu hơn với luồng gió 3 chiều

Chế độ gió chiều sẽ phân phối hơi lạnh tới nhiều vị trí bên trong, làm lạnh đồng bộ trên diện rộng. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự mát mẻ dễ chịu mà không cần nhiều thời gian. Đặc biệt khi kích hoạt chế độ Powerful, điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt sâu bên trong. Khả năng làm lạnh tăng cường, bạn sẽ thấy mát mẻ sau vài phút.

Ngoài ra với ứng dụng môi chất lạnh R32 sẽ mang tới hiệu suất vượt trội khi tạo sự mát mẻ dễ chịu vô cùng và giống với gió tự nhiên. Dung môi này còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải ra bên ngoài gây suy giảm hệ sinh thát.

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV với cảm biến mắt thần

Cảm biến mắt thần ở hai khu vực Intelligent eye ở điều hòa Đaikin inverter FTXV35QVMV có khả năng thăm dò chuyển động của con người ở trong phòng. Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại điều chỉnh nhiệt độ tự động dựa trên sự dịch chuyển.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV35QVMV - Điều hòa tốt cho gia đình bạn
Cảm biến mắt thần

Trong quá trình máy thu nhận tín hiệu mà không phát hiện có bất ký sự di chuyển nào thì cảm biến sẽ tác động đến hệ thống máy lạnh và điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm 2 độ C để có thể tiết kiệm. Ngược trở lại, khi có sự chuyển đổi, máy sẽ hoạt động trở lại với cài đặt ban đầu.

Ngoài những gì kể trên, điều hòa Đaikin 12000 FTXV35QVMV còn có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn mạnh mẽ. Cùng với một dàn lạnh bền bỉ, thiết kế gọn gàng, bắt mắt và nhiều tính năng nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook