0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM50XVMV – Làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông

Ngày Đăng: 20:05 31/05/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM50XVMV làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông, chỉ 1 thiết bị nhưng có thể mang lại không khí lý tưởng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Daikin 2 chiều này nhé.

Điều hòa Đaikin FTXM50XVMV – Linh hoạt làm lạnh, sưởi ấm theo thời tiết

Mỗi mùa khí hậu sẽ có sự thay đổi từ nóng sang lạnh làm cho các gia đình phải mua nhiều thiết bị khác nhau để điều hòa nhiệt độ, chống chọi với thời tiết. Nhưng với điều hòa Đaikin FTXM50XVMV là một chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều có cả chức năng làm lạnh và sưởi ấm. Bạn có thể tùy chọn chế độ mà bạn muốn bằng cách chọn chế độ Cool (làm lạnh) hay Heat (sưởi ấm khi bật máy) một cách dễ dàng.

Đặc biệt vì khả năng tuỳ chọn chế độ phù hợp một cách tự động, bạn chỉ cần chọn chế độ Auto; máy sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành để làm lạnh hoặc sưởi ấm cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể.

Nhìn chung điều hòa Daikin FTXM50XVMV/RXM50XVMV là một thiết bị làm lạnh/sưởi ấm đa năng 2 trong 1 rất tiện nghi và tiết kiệm.

Vừa đa năng vừa tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM50XVMV - Làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông

Bên cạnh việc giúp người dùng luôn có được không gian sống tiện nghi, thoải mái thì chiếc điều hòa Đaikin 18000 này còn có khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh. Nếu bạn lo lắng dùng điều hòa công suất lớn trong thời gian dài sẽ làm máy ngốn một lượng điện lớn thì nhờ có bộ 3 công nghệ: Econo, Inverter và Mắt thần thông minh; điều hòa Daikin 18000 2 chiều FTXM50XVMV có thể ngăn hao phí điện năng bằng những cơ chế vận hành đặc biệt.

Cùng với đó, dựa trên chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF, điều hòa Đaikin inverter này có hiệu quả tiết kiệm điện bất ngờ lên đến 66% với hiệu suất năng lượng đạt mức 6.3; cao hơn rất nhiều lần so với điều hòa khác có cùng công suất. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Đaikin giá rẻ này quanh năm mà không phải lo tốn điện.

FTXM50XVMV bảo vệ sức khỏe trong mọi thời tiết

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM50XVMV - Làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông

Nhờ có khả năng làm sạch không khí như một máy lọc chuyên dụng, Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTXM50XVMV/RXM50XVMV sẽ giữ không khí trong phòng luôn sạch sẽ và được cân bằng độ ẩm.

Bằng cách kiểm soát độ ẩm với cảm biến bên trong dàn lạnh, điều hòa Đaikin giá rẻ này giúp khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với dòng máy thông thường, mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Đặc biệt máy có phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000; kết hợp phin lọc bụi mịn PM2.5 và lưới lọc bụi thô tăng hiệu quả làm sạch không khí.

Với những ưu điểm nổi bật trên, bạn đã yên tâm chọn điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM50XVMV cho gia đình mình chưa?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook