0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV có tốt không ?

Ngày Đăng: 16:45 15/04/2024
Tác giả: Vũ Thắng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV là sản phẩm được đang người dùng khá quan tâm trong thời gian hiện này. Liệu 1 sản phẩm có mức giá gần 30tr có đáp ứng được tất cả các nhu cầu mà người dùng cần ở 1 chiếc điều hòa 2 chiều không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Với thiết kể tối giản với những đường bo tròn ở các góc máy, kết hợp với tông màu trắng chủ đạo, điều hòa Daikin 22000btu 2 chiều FTHF60VVMV mang lại sự đơn giản trong thiết kế, nhưng không kém phần sang trong, phù hợp với nhiều phong cách nội thất trong căn phòng của bạn.

Công suất lớn: Với công suất lớn 22000btu, người dùng có thể yên tâm về tốc độ làm lạnh cũng như sưởi của sản phẩm này. Sản phẩm này sẽ thích hợp nhất cho những căn phòng có diện tích trung bình (từ 30m2- 50m2) nhưng phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách,…

Đánh giá về thiết kế của điều hòa Daikin FTHF60VVMV

2. Những tính năng nổi trội của Điều hòa Daikin inverter FTHF60VVMV

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Tiết kiệm điện năng: Điều Hòa Daikin 22000btu FTHF60VVMV sở hữu công nghệ Inverter mang lại khả năng vận hành vô cùng bền bỉ, hoạt động nhanh chóng, ổn định nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể năng lượng, đã được Bộ Công Thương đánh giá 5 sao tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Những tính năng nổi trội của Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Chế độ Econo làm mát với công suất thấp, tiết kiệm điện năng: Chế độ Econo với công suất thấp, thích hợp khi sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn giúp tiết kiệm điện tối ưu: Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng bằng cách sử dụng cảm biến phát hiện chuyển động. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy điều hòa Daikin inverter FTHF60VVMV sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người chuyển động, giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng

Những tính năng nổi trội của Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Công nghệ lọc không khí và khử ẩm trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Phin lọc Enzyme Blue – Diệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi: Phin lọc này làm việc nhưng lá chắn bảo vệ cho căn phòng của bạn. Làm giảm đến 99.9% một số loại vi khuẩn , loại bỏ 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ, hạn chế các tác nhân của 25 loại dị ứng trong tự nhiên. Ngoài ra, với phin lọc PM2.5 có thể bắt giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ.

Luồng gió Coanda mang lại sự thoải mái tối đa: Luồng gió Coanda độc đáo giúp tránh thổi gió trực tiếp, thay vào đó sẽ thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần nhà, đưa gió đến các góc của phòng mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng. Luồng gió Coanda trên máy điều hòa Daikin inverter 22000btu FTHF60VVMV được tạo ra vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda, khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.

Những tính năng nổi trội của Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh 25%: Với cảm biến độ ẩm, khả năng khử ẩm tăng 25% so với model hiện tại. Bằng cảm biến độ ẩm, công suất của máy điều hòa không khí có thể được duy trì để giữ sự thoải mái liên tục.

Chức năng chống ẩm mốc giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ: Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu đem lại luồng không khí mát mẻ, ngoài còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Công nghệ bảo vệ, chống ăn mòn trên dàn nóng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Dàn tản nhiệt bằng đồng: Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV này có dàn tản nhiệt bằng đồng, các cánh tản nhiệt được sơn 2 lớp sơn phủ tĩnh điện: lớp nhựa acrylic mỏng và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối và gỉ sét.

Công nghệ bảo vệ, chống ăn mòn trên dàn nóng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV

Môi chất lạnh R32: Máy điều hòa Daikin giá rẻ FTHF60VVMV/RHF60VVMV này sử dụng môi chất lạnh R32 mới nhất hiện nay. Gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R410A, gấp 6.1 lần so với gas R22, đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, gas R32 rất thân thiện với môi trường.

3. Điều Hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV có tốt không ?

Theo nhiều chuyên gia trong ngành điện lạnh thì máy điều hòa Daikin inverter 2 chiều FTHF60VVMV được đánh giá là 1 chiếc điều hòa tốt.

Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc điều hòa 2 chiều có công suất lớn, làm lạnh hoặc sưởi nhanh, tiết kiệm điện năng, hoạt động bền bỉ và ổn định thì điều hòa Daikin 22000btu 2 chiều FTHF60VVMV sẽ là 1 sự lựa chọn đáng để lưu tâm.

Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với giá: 27.850.000₫ tại điện máy Thiên Phú, với chế độ bảo hành 1 năm cho máy, 5 năm cho máy nén người dùng hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook