0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại không?

Ngày Đăng: 13:10 10/02/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không những mang hơi mát đều khắp không gian mà còn mang hơi ấm cho bạn vào mùa đông đó là những gì điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVM mang tới cho ban. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại không?

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại không?

Mùa tới là thời điểm sử dụng điều hòa rất nhiều. Nhưng điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là dòng sản phẩm thiết kế 2 chiều nóng/lạnh có nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại không?

Câu trả lời là ” CÓ”. Bởi máy lạnh có chức năng 2 chiều có thể làm lạnh và sưởi ấm trong 1 chiếc điều hòa, giúp bạn có thể tận hưởng bầu không khí với nhiệt độ dễ chịu, thoải mái khắp bốn mùa. Rất phù hợp với những gia đình sinh sống ở các khu vực có khí biến đổi bất thường, có mùa lạnh và nóng rõ rệt. Hơn thế, thời điểm này mau máy lạnh Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV sẽ có giá thành rẻ hơn và tiết kiệm được không gian sử dụng.

Hiện nay, điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 13.150.000₫. Mức giá phải chăng so với chất lượng.

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có những ưu điểm gì?

Để thu hút đông đảo lượng người sử dụng điều hòa Daikin inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV đã được hãng trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại mang tới những trải nghiệm thú vị như:

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại không?

– Thiết kế với mặt nạ Coanda

Đây được coi là thiết kế hiện đại, làm gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc máy với những đường cong mềm mại, thanh lịch. Vận dụng hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí xuôi theo hướng mặt phẳng cong khi tiếp xúc để điều khiển làn gió chuyển động lên bề mặt tường và trần trong phòng, tránh thổi trực tiếp vào người dùng cũng như để luồng gió được thổi đi xa hơn, làm mát khắp phòng.

-Làm lạnh hiệu quả trong thời ngắn nhất

Bằng sự kết hợp ăn ý giữa chế độ làm lạnh nhanh powerfull và dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Điều hòa Daikin inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV không những giúp làm lạnh nhanh chỉ sau mấy phút hoạt động mà còn giúp làm giảm gia tăng hiệu ứng nhà kính thân thiện với môi trường.

-Lọc không khí mang lại bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe

Trang bị Phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM 2.5 hiệu quả. Khác với các dòng điều hòa trước được trang bị tấm lọc Apatit Titan thì điều hòa Daikin inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV được trang bị tấm phin lọc Enzyme Blue (mặc định) và phin lọc PM 2.5 (tùy chọn) giúp loại bỏ hết các tác nhân bụi bẩn, các hạt bụi siêu nhỏ, diệt vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe con người.

-Giải quyết được nỗi lo về vấn đề điện năng tiêu thụ

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại không?

Ưu điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ khi dùng điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sử dung công nghệ inverter giúp tiết kiệm 60-70% điện năng tiêu thụ cùng với công nghệ mắt thần thông minh giúp tối ưu điện năng, tự động điều chỉnh nhiệt độ lên cao hoặc thấp hơn 2 độ C khi phát hiện phòng không có người.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có chính sách bảo hành tốt

Mặc dù, được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng tốt nhưng với chính sách bảo hành từ hãng sẽ không làm bạn thất vọng. Điều hòa Daikin inverter 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có thời gian bảo hành 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Kết luận: Với những thông tin chúng tôi mang tới thì cho thấy điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là sản phẩm không nên bỏ lỡ. Hy vọng với bài viết này giúp bạn đưa ra được quyết định cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook