0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều inverter FTHF35VAVMV giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 20:01 14/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều inverter FTHF35VAVMV là sự lựa chọn tối ưu cho thời tiết của miền Bắc, dành cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Vậy chiếc điều hòa này có gì nổi bật, giá bao nhiêu và có nên mua không? Cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV là dòng máy 2 chiều FTHF Series mới nhất của Đaikin ra mắt đầu năm 2021. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền sản xuất và tiêu chuẩn kiểm định của Nhật với chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Nói về Daikin thì đây là thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản ở phân khúc máy cao cấp. Daikin luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, công nghệ cao cấp vượt trội.

Chiếc điều hòa Daikin FTHF35VAVMV này sở hữu thiết kế mang phong cách tối giản hiện đại. Dù không có thiết kế độc đáo nhưng với đường nét tinh tế cùng màu sắc trang tạo nên một tổng thể hoàn hảo; có thể hòa nhập với mọi thiết kế nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Khác với những dòng máy khác chỉ có chức năng làm lạnh thì điều hòa Đaikin 2 chiều này vừa có thêm chế độ sưởi ấm nên có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè.

Những công nghệ và tính năng nổi bật được tích hợp trên chiếc điều hòa Đaikin inverter FTHF35VAVMV

  • Công nghệ máy nén biến tần inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định.
  • Công nghệ Coanda làm mát dịu nhẹ nhờ khả năng hướng gió lên cao, tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.
  • Cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.
  • Phin lọc Enzyme Blue khử mùi, diệt khuẩn giúp không khí trong lành, sạch khuẩn; đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Giảm thiểu mùi hôi khó chịu, kéo dài tuổi thọ điều hòa Daikin với chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giúp dàn lạnh khô ráo, sạch sẽ.
  • Nâng cao hiệu quả làm mát và độ bền với cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Chế độ Powerful hoạt động với công suất lớn; giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh hơn mà không cần chờ đợi.

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Với hiệu suất năng lượng 5.3 sẽ tương đương hiệu quả tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng.

Điều hòa Đaikin 12000btu này chính là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng nhỏ có diện tích từ 15-20m2; thích hợp cho phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc,… mang lại kho

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV có ưu, nhược điểm gì? Có nên mua không?

Có thể thấy điều hòa Đaikin 12000 2 chiều inverter FTHF35VAVMV sở hữu khá nhiều ưu điểm. Bởi đây là dòng máy 2 chiều thế hệ mới nhất của Daikin. Chiếc điều hòa này vừa được thừa hưởng những ưu điểm của các dòng sản phẩm trước đó; vừa được bổ sung những tính năng, công nghệ mới; mang đến cho người dùng một sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin 12000 2 chiều inverter FTHF35VAVMV

Ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này đầu tiên là ở thiết kế. Chính sự đơn giản về kiểu dáng giúp cho chiếc điều hòa này trở nên nổi bật và có thể sử dụng cho mọi không gian phòng với thiết kế khác nhau.

Ưu điểm thứ 2 là máy tích hợp 2 trong 1; nên sẽ sử dụng được cho 4 mùa trong năm; giúp mang lại sự tiện nghi, thoải mái và tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin FTHF35VAVMV còn tiết kiệm điện rất tốt. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng hóa đơn tiền điện.

Ngoài ra máy có nhiều tính năng, tiện ích; cũng sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa dễ dàng và tiện nghi hơn.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin 12000 2 chiều inverter FTHF35VAVMV

Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa Daikin 2 chiều này cũng có những hạn chế mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

Vì đây là điều hòa inverter nên thời gian làm lạnh ban đầu sẽ chậm hơn máy cơ; do cơ chế hoạt động của máy. Bên cạnh đó nếu sử dụng ít hơn 8 tiếng thì máy không đạt hiệu quá tiết kiệm điện như tiêu chuẩn quy định về thời gian sử dụng.

Mức giá của dòng máy này cao hơn dòng máy 1 chiều cùng công suất; và chỉ thực sự phù hợp với thời tiết có mùa lạnh như miền Bắc, các tỉnh miền núi hay Đà Lạt,…

Kết luận

Với những ưu, nhược điểm trên có thể thấy FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là một chiếc điều hòa rất đáng để đầu tư cho ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi hơn. Sản phẩm thích hợp với khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh rõ rệt.

Thích hợp cho nhiều loại phòng từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng làm việc,… Vừa tiết kiệm không gian lắp đặt, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm.

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV Gas R32 được phân phối tại khá nhiều kênh bán hàng. Từ siêu thị cho đến các đại lý, cửa hàng bán lẻ đều có phân phối chính hãng sản phẩm này của Daikin với mức giá khác nhau từ 13-16 triệu đồng.

Để mua máy chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm.

Mức giá tại Điện Máy Thiên Phú là 12.950.000đ, một mức giá tiết kiệm mà các gia đình có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook