0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTXV35QVMV dùng có tốn điện không?

Ngày Đăng: 01:13 27/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTXV35QVMV cao cấp hướng đến sự thoải mái cho người dùng dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bên cạnh đó người dùng còn rất quan tâm chiếc điều hòa này sử dụng có tốn điện không. Cùng hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV có những ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV dòng inverter 2 chiều cao cấp FTXV. Dòng máy luôn nằm trong trong top những dòng mày có chất lượng tốt nhất và bán chạy nhất của Daikin kể từ khi ra mắt.

Điều hòa Đaikin 2 sở hữu thiết kế tối giản với chất liệu cao cấp, sắc nét đến từng chi tiết. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo; tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Công nghệ chính của chiếc điều hòa này là công nghệ inverter; giúp máy tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt; điều hòa Đaikin 2 chiều này được người dùng chờ đón nhờ khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt. Đảm bảo dù thời tiết nắng nóng của mùa Hè hay lạnh giá của mùa Đông; chiếc điều hòa này vẫn sẽ đảm bảo nhiệt độ lý tưởng để người dùng có được sự thoải mái dễ chịu.

Chiếc điều hòa Đaikin 12000 này đặc biệt còn được tích hợp công nghệ luồng gió 3D. Với sự kết hợp các cánh đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng; giúp tăng tuần hoàn để mang luồng gió tươi mát đến tất cả các góc phòng.

Ngoài chức năng điều hòa không khí; điều hòa Đaikin giá rẻ còn có khả năng lọc không khí nhờ phin lọc Enzyme Blue. Phin lọc này này mang lại bầu không khí trong lành; nhờ khả năng loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV

Để đánh giá Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTXV35QVMV dùng có tốn điện không; hãy cùng tìm hiểu những công nghệ tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa này; cũng như hiệu quả tiết kiệm điện mà chiếc điều hòa này mang lại nhé.

Những công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTXV35QVMV

Điều hòa Đaikin inverter cao cấp này sở hữu khá nhiều công nghệ cao cấp. Nổi bật trong đó là công nghệ máy nén biến tần inverter; giúp tiết kiệm điện bằng cách kiểm soát tốc độ quay của máy nén và giữ nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt. Giúp tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng máy cơ thông thường.

Bên cạnh đó là cảm biến mắt thần thông minh; có khả năng phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Ngoài ra điều hòa Đaikin 12000btu này còn có chế độ Econo; giúp tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng. Nhờ khả năng giới hạn dòng điện và điện năng tiêu thụ tối đa để ngăn ngừa quá tải cho cầu dao.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV

Với sự kết hợp của những công nghệ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay của Daikin; điều hòa Đaikin 12000 2 chiều cao cấp này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 6.24.

Đây có thể nói là mức hiệu suất vượt trội; cao hơn mức thông thường 4.5-5.0 của các dòng điều hòa inverter thông thường.

Với mức hiệu suất cao như vậy; chiếc điều hòa Daikin này có thể tiết kiệm đến 66% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy cơ.

Kết luận: Dùng điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTXV35QVMV có tốn điện không?

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV là dòng máy inverter nên so với các dòng máy cơ thì dòng máy này tiết kiệm điện tốt hơn.

Tuy nhiên nếu hỏi chiếc điều hòa này sử dụng có tốn điện không thì câu trả lời là có. Đã là thiết bị điện, đặc biệt là điều hòa không khí thì khi sử dụng để làm lạnh sẽ tiêu thụ lượng điện khá lớn. Tuy nhiên dòng máy inverter tiết kiệm hiệu quả nhất khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày. Vậy nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện rất tốt.

Hy vọng những giải đáp và thông tin mà bài viết này mang lại đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi liệu Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTXV35QVMV dùng có tốn điện không?

Tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook