0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây loại nào tốt? Mua điều hòa cây ở đâu vừa tốt vừa rẻ?

Ngày Đăng: 12:40 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây thường có thiết kế đẹp, dạng tủ phù hợp với mọi không gian nội thất. Công suất của máy dao động từ 18.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h với thiết kế bao gồm dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống đồng và dây nối giữa hai dàn.

1. Ưu nhược điểm của điều hòa cây

Khác với các thiết bị điều hòa treo tường hay điều hòa âm trần, điều hòa cây có khả năng điều hòa nhiệt độ trong phòng mà không cần phải lắp đặt cố định hay gắn lên tường. Thiết bị này được thiết kế dưới dạng tủ đứng và thường có công suất lớn hơn so với các sản phẩm điều hòa gắn tường trên thị trường.

Tuy nhiên, bất kỳ dòng sản phẩm điều hòa nào thì cũng sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Cùng tìm hiểu điều hòa cây có những ưu nhược điểm gì nhé:

Ưu điểm

Khả năng di chuyển linh hoạt

Điểm mạnh lớn nhất của điều hòa cây so với các thiết bị điều hòa khác trên thị trường đó chính là sự linh hoạt trong thiết kế. Vì không bị gắn treo tường cố định, người dùng có thể di chuyển điều hòa cây tới bất kỳ vị trí nào mà họ muốn, miễn sao máy vẫn được kết nối với dàn nóng qua ống dẫn. Bằng hệ thống bánh xe ở dưới chân điều hòa, việc di chuyển thiết bị là vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Lắp đặt thiết bị dễ dàng

Việc lắp đặt điều hòa cây cũng dễ dàng hơn nhiều so với các thiết bị điều hòa khác. Người dùng chỉ cần mua thiết bị, đặt máy ở sàn nhà, kết nối với dàn nóng và nguồn điện là có thể sử dụng điều hòa cây ngay lập tức. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng tới những vấn đề như: Cố định điều hòa ở đâu sao cho đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho căn nhà? Phải khoan, đục tường như thế nào để đảm bảo kết nối dàn nóng với dàn lạnh điều hòa? Vị trí gắn tường của điều hòa đã đảm bảo để tỏa lượng gió mát đều tới toàn bộ căn phòng?

Khả năng làm mát nhanh chóng

Do thiết kế quạt thổi bên trong dàn lạnh lớn hơn so với điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng có khả năng làm mát nhanh, hơi mát tỏa ra đều, mạnh mẽ và ổn định hơn các thiết bị làm mát khác trên thị trường. Điều này giúp điều hòa tủ đứng phù hợp để sử dụng với các gia đình có diện tích nhà rộng hoặc có không gian phòng dành cho nhiều người.

Thiết kế đẹp mắt

Điều hòa tủ đứng là thiết bị có tính thẩm mỹ cao bởi người sử dụng có thể “giấu” đường ống nối này khi đi dây thấp ngang với sàn nhà của căn phòng. Nhiều sản phẩm điều hòa tủ đứng cũng có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng và phù hợp với không gian sống hiện đại của gia chủ.

Nhược điểm

Dưới đây là một vài điểm hạn chế của thiết bị điều hòa cây đối với người sử dụng:

  • Điều hòa cây thường gây ra tiếng ồn lớn hơn so với các thiết bị điều hòa treo tường khác.
  • Giá thành của thiết bị này cũng cao hơn so với các dòng sản phẩm điều hòa treo tường.
  • Kích thước của dàn lạnh và dàn nóng điều hòa lớn hơn so với loại treo tường. Điều này đòi hỏi người sử dụng cần có không gian rộng để sử dụng thiết bị.

2. Có nên mua điều hòa cây để sử dụng?

Ta có thể thấy những lợi ích mà điều hòa cây có thể đem lại cho người dùng trong quá trình sử dụng như: Thiết kế linh hoạt, di chuyển dễ dàng; công suất máy lạnh lớn, hoạt động ổn định, làm mát nhanh chóng; kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với không gian sống hiện đại của người chủ căn nhà.

Tuy nhiên, giá bán của điều hòa tủ đứng lại cao hơn khi so sánh với sản phẩm điều hòa gắn tường. Bên cạnh đó, thiết kế dàn nóng và dàn lạnh lớn khiến điều hòa cây không phù hợp để lắp đặt và sử dụng với các gia đình có không gian phòng nhỏ, hẹp.

Tựu trung, nếu gia đình bạn có diện tích nhà rộng, đông người, cần làm mát không gian phòng trong thời gian ngắn và không quan tâm tới vấn đề giá thành sản phẩm, bạn nên quyết định mua điều hòa cây để sử dụng. Ngược lại, trong trường hợp gia đình bạn có khả năng tài chính còn eo hẹp, cần thiết bị làm mát cho diện tích phòng nhỏ với số lượng người không quá lớn, điều hòa treo tường là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Ngoài ra, điều hòa cây cũng là thiết bị phù hợp để sử dụng tại các không gian rộng, có nhiều người qua lại như cửa hàng, nhà hàng, bệnh viện, trường học, ngân hàng,…

3. Mua điều hòa cây loại nào tốt, giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa cây khác nhau từ kiểu dáng đến giá thành, để cho các bạn dễ dàng lựa chọn chúng tôi xin đc giới thiệu một vài mẫu điều hòa cây giá rẻ có chất lượng tốt đang có mặt trên thị

Điều hòa cây Sumikura APF/APO-240/CL-A 1 chiều

Điều hòa cây Sumikura APF/APO-240/CL-A với công suất máy mạnh mẽ lên tới 24.000BTU có thể thổi tan cơn nóng oi ả của mùa hè một cách nhanh chóng cho các thành viên trong gia đình bạn.

Một số điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa cây Sumikura APF/APO-240/CL-A bao gồm:

  • Nếu có tình trạng cúp điện khi thiết bị đang vận hành, điều hòa 1 chiều Sumikura có khả năng tự khởi động các chế độ (như trước lúc mất điện) khi nguồn điện được cấp trở lại.
  • Sumikura APF/APO-240 có khả năng tự hong khô dàn trao đổi nhiệt nhằm hạn chế bụi bẩn bám vào bên trong máy.
  • Ngoài ra, thiết bị máy lạnh này còn trang bị thêm những tính năng ưu việt khác như: Chế độ làm lạnh cực nhanh (Powerful), chế độ làm lạnh sâu (Super), chế độ thổi 2 hướng gió (Left/Right), chế độ góc thổi rộng,… Màn hình LCD của máy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tính năng và theo dõi thông số, lỗi (nếu có) trong điều hòa.

Hiện điều hòa cây Sumikura APF/APO-240/CL-A đang được bán với mức giá ưu đãi, chỉ: 16.500.000 đồng.

Điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 2 chiều

Điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 2 chiều tích hợp 2 tính năng làm lạnh và sưởi ấm, phù hợp với không gian phòng diện tích lớn (từ 30m2 đến 50m2). Lợi ích mà người sử dụng có thể nhận được khi dùng điều hòa Midea MFPA-28HRN1 như sau:

  • Điều hòa sử dụng công suất lên tới 28.000BTU. Điều này giúp các thành viên trong gia đình bạn có thể tận hưởng làn gió mát lành của điều hòa, dù là ngồi gần hay cách xa so với thiết bị.
  • Thiết bị điều hòa cây Midea 2 chiều được mạ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp hạn chế gỉ sét, an toàn với người dùng khi sử dụng.
  • Bên cạnh việc làm mát một cách nhanh chóng, Midea MFPA-28HRN1 còn có khả năng hút ẩm, khử mùi hiệu quả nhằm đem lại không gian trong lành, tươi mát tới người sử dụng.

Bạn có thể tìm mua điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 2 chiều với giá bán: 18.950.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Điều hòa cây Panasonic CU/CS-C18FFH 1 chiều

Điều hòa cây Panasonic CU/CS-C18FFH với công suất làm mát 18.000BTU nổi bật với những ưu điểm như sau:

  • Có khả năng làm mát phòng có không gian lớn với lượng gió mát thổi đều hơn so với máy điều hòa treo tường.
  • Máy có khả năng chịu tải cao, phù hợp để sử dụng trong phòng có đông người.
  • Bảng điều khiển đã được Việt hóa của máy điều hòa Panasonic giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong quá trình thay đổi tính năng sử dụng.
  • Máy còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Làm lạnh nhanh, hút ẩm, hẹn giờ,…

Hiện sản phẩm điều hòa cây Panasonic CU/CS-C18FFH đang được bán với mức giá: 18.750.000 đồng.

Điều hòa cây Đaikin FVRN123BXV1V/RR125DBXY1V

Điều hòa cây Đaikin FVRN125BXV1V/RR125DBXY1V là dòng điều hòa cây được thiết kế dưới dạng tủ đứng, phù hợp để sử dụng tại các văn phòng, cửa hàng thương mại, nhà hàng hoặc các gia đình có diện tích phòng lớn.

Ưu điểm của thiết bị điều hòa cây Đaikin này là: Không cần phải treo tường cố định, lắp đặt nhanh chóng; chất liệu vỏ ngoài máy cao cấp, không lo gỉ sét linh kiện bên trong; máy dễ lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng;…

Bảng điều khiển của điều hòa có tông màu đen sang trọng giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng theo ý muốn. Ngoài ra, cánh đảo gió tự động trái phải của điều hòa giúp thiết bị có thể tỏa gió tới mọi nơi trong căn phòng gia đình bạn.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm điều hòa cây Daikin FVRN123BXV1V/RR125DBXY1V với giá bán: 36.250.000 đồng.

4. Ở đâu bán điều hòa cây chính hãng, chất lượng?

Hiện nay có nhiều nhà phân phối điều hòa công trình cho các bạn tham khảo giá bán, tuy nhiên để nhận được nhiều ưu đãi cho công trình của mình các bạn có thể tham khảo giá điều hòa cây tại website: dienmaythienphu.vn hoặc gọi điện đến hotline: 0918969699 để nhận báo giá và tư vấn về các sản phẩm mà bạn muốn tìm hiểu.

Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Điện máy Thiên Phú đều là hàng chính hãng, được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, với những đại lý và nhà thầu chúng tôi luôn có những ưu đãi rất lớn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook