0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper và Nagakawa, đâu là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 09:31 02/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang phân vân giữa dòng máy điều hòa Casper và Nagakawa không biết nên chọn loại nào? Xem ngay phần so sánh dưới đây để đưa ra được sự lựa chọn tốt cho riêng mình nhé.

1.Đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper.

-Thiết kế: Điều hòa Casper giá rẻ thường đường thiết kế với gam màu trắng làm tông màu chủ đạo, tinh tế. Bên cạnh đó là kiểu dáng nguyên khối giúp hạn chế tối đa tiếng ồn cho điều hòa khi hoạt động. Đồng thời tăng lưu lượng gió tối đa.

-Tấm lọc: Điều hòa Casper được sử dụng tấm lọc 3 trong 1 giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn; các tác nhân gây hại khác. Đồng thời nó còn có thêm chức năng khử mùi giúp không gian trở lên thoáng đãng hơn.

-Tính năng: Điều hòa của Casper được trang bị với nhiều tính năng hiện đại như: màng lọc bụi 3 trong 1, chế độ quạt gió, chế độ hẹn giờ, tính năng phát hiện rỏ rỉ thông minh; cảm biến nhiệt độ thông minh trên remote i-Feel…

-Giá thành: Các dòng máy điều hòa của hãng Casper có giá tương đối rẻ, chỉ giao động từ 4 – 10 triệu đồng. Phù hợp với phần lớn bộ phận người tiêu dùng tại Việt Nam.

2.Đặc điểm nổi bật điều hòa Nagakawa.

-Thiết kế: Điều hòa Nagakawa được thiết kế đơn giản, hài hòa dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Đồng thời dàn lạnh còn được trang bị thêm đèn LED hiển thị nhiệt độ khá tiện lợi cho người dùng quan sát.

-Bộ lọc bụi mịn Hepa Filter: Bộ lọc bụi hiện đại này sẽ loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ trong không khí, ngay cả bụi mịn PM2.5. Mang đến cho không gian nhà bạn trở lên được trong lành, thoáng đãng hơn.

-Chức năng đảo gió 4D: Chức năng này của điều hòa Nagakawa giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn. Cánh đảo gió sẽ giúp điều hòa tỏa gió ra 4 hướng khác nhau để cho bạn cảm nhận hơi mát ở bất kì đâu.

-Tính năng: Điều hòa Nagakawa được trang bị với nhiều tính năng hiện đại như: Hệ thống làm sạch không khí 5 lớp, chế độ thổi gió 4D, cảm biến I-Feel thông minh…

-Giá thành: Điều hòa Nagakawa có mức giá khá đa dạng từ 5 – 12 triệu đồng. Phù hợp với những người có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ.

3.Nên chọn điều hòa của Casper hay Nagakawa?

Nhìn chung, cả 2 dòng điều hòa này đều có tầm giá phù hợp với người dùng tại Việt Nam với mức giá rẻ. Về thương hiệu thì Nagakawa có tuổi đời gần 20 năm còn Casper mới chỉ được biết đến từ năm 2016.

Ở chế độ bảo hành thì thì dàn lạnh cả 2 đều được bảo hành là 3 năm. Đối với máy nén thì điều hòa Nagakawa dài hơn gấp đôi lên tới 10 năm.

Nhìn chung, cả 2 thương hiệu này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của mình. Để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp thì bạn nên cân nhắc về những yếu tố quan trọng như: Tài chính mua được điều hòa loại nào, nhu cầu về sử dụng ra sao; muốn dùng máy có các chức năng gì….

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook