0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Ngày Đăng: 19:51 05/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper đây là hãng đang được thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

1.Điều hòa Casper SC-09FS32

Điều hòa Casper tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Vị trí thứ nhất bạn không thể bỏ qua đó là dòng sản phẩm SC-09FS32. Sở hữu riêng cho mình thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng trang nhã tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Hệ thống lọc đa chiều hiện đại được trang bị

Với hệ thống lưới lọc đa chiều hiện đại. Điều hòa 9000btu Casper SC-09FS32 được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều gồm lớp 4 màng lọc gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Vì thế Casper điều hòa lựa chọn lý tưởng đối với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Điều hòa Casper tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Điều hòa Casper SC-09FS32 với công nghệ làm lạnh nhanh hiệu qua tiện nghi

Điều hòa 1 chiều Casper SC-09FS32 hướng tới sự hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ xuất phát từ máy nén – trái tim của hệ thống làm lạnh khỏe mạnh. Với máy nén thế hệ mới được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu

Đặc biệt giá thành rẻ pù hợp với mọi gia đình. Mang lại cho bạn những trải nhiệm hiệu quả, không thất vọng.

2.Điều hòa Casper GC-09TL25

Vị trí thứ hai là dòng sản phẩm cao cấp máy lạnh Casper GC-09TL25. Ngoài sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng thì, dòng sản phẩm này còn trang bị nhiều tính năng hiệu quả

Điều hòa Casper GC-09TL25 trang bị điều khiển qua wifi tiện lợi

Điều hòa  tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Một điểm vượt trội của điều hòa inverter Casper GC-09TL25 so với rất nhiều điều hòa khác trên thị trường là được tích hợp sẵn công nghệ điều khiển bằng Wifi giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hoặc tắt bật điều hòa ở bất cứ đâu thông qua smartphone.

Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ iFeel

Đây là ưu điểm vượt trội nhất được trang bị. Trên remote của điều hòa GC-09TL25 có gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng. Khi kich hoạt chế độ iFeel, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tối ưu nhất cho người dùng.

Điều hòa tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Ngoài ra, điều hòa giá rẻ Casper còn trang bị thêm chức năng tự động làm sạch iClean. Giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Nhìn chung, điều hòa Casper là dòng sản phẩm uy tín chất lượng không làm bạn thất vọng. Để mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 09189696999 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook