0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper QC-09IS36, sản phẩm bảo vệ sức khỏe cả nhà đáng mua nhất

Ngày Đăng: 14:46 12/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các tiêu chí chọn mua điều hòa hiện nay, nhiều người không chỉ chú trọng đến vấn đề làm mát và tiết kiệm điện của sản phẩm mà còn quan tâm đến các tính năng công nghệ bảo vệ sức khỏe. Và trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về chiếc điều hòa Casper 9000btu 1 chiều inverter QC-09IS36. Đây là một mẫu điều hòa có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe tốt cho người dùng rất đáng mua.

1. Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều QC-09IS36 có cơ chế bảo vệ kép an toàn thông minh

Điều hòa Casper QC-09IS36, sản phẩm bảo vệ sức khỏe cả nhà đáng mua nhất

Một trong những tính năng nổi bật nhất của điều hòa Casper QC-09IS36 chính là cơ chế bảo vệ an toàn kép với khả năng phát hiện rò rỉ thông minh. Đây là một điểm cộng lớn, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến an toàn trong việc sử dụng thiết bị điện tử.

Hệ thống phát hiện rò rỉ của điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 sẽ tự động cảnh báo người dùng khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra liên quan đến rò rỉ khí gas hoặc các vấn đề khác liên quan đến hệ thống. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo ngại về các nguy cơ tiềm ẩn.

2. Công nghệ làm lạnh Silk Air thổi gió dịu nhẹ và mát mẻ

Điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 được trang bị công nghệ làm lạnh Silk Air, một công nghệ đặc biệt mang đến luồng gió mát dịu nhẹ, êm ái. Công nghệ này sẽ thổi gió nhẹ nhàng qua hàng hàng nghìn các lỗ khí nhỏ được thiết kế trên cửa gió dàn lạnh, từ đó giúp khuếch tán không khí mát mẻ đến khắp các vị trí trong không gian phòng mà không thổi trực tiếp vào một vị trí như thông thường.

Nhờ công nghệ này, điều hòa Casper inverter QC-09IS36 không chỉ làm mát nhanh chóng mà còn tạo ra không gian dễ chịu, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là với những người nhạy cảm như người già, trẻ nhỏ hay người có vấn đề về đường hô hấp.

3. Chế độ Baby – Chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người già và trẻ nhỏ

Điều hòa Casper QC-09IS36, sản phẩm bảo vệ sức khỏe cả nhà đáng mua nhất

Điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 còn được trang bị chế độ Baby được thiết kế đặc biệt để dành cho trẻ nhỏ và người già, đây thường là những đối tượng thường nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ và độ ẩm.

Chế độ Baby của điều hòa Casper 1 chiều 9000btu QC-09IS36 sẽ tự động giảm công suất để điều hòa hoạt động được êm ái hơn. Bên cạnh đó, nhiệt độ cũng sẽ được tự động cài đặt ở mức giao động từ 26 – 29 độ C, mang lại cho không gian phòng được làm lạnh thật thoải mái mà nhiệt độ không quá lạnh hay quá nóng để tạo sự thoải mái cho người dùng.

4. Trang bị máy nén inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm năng lượng

Không chỉ có thể làm mát nhanh và thổi gió dễ chịu, điều hòa Casper 9000btu 1 chiều QC-09IS36 với lợi ích từ công nghệ inverter, nhiệt độ bên trong phòng có thể được đảm bảo duy trì ở một mức ổn định. Máy nén không phải tắt bật liên tục trong quá trình hoạt động, do đó mà nhiệt độ sẽ không bị thay đổi và giữ được sự ổn định trong quá trình làm lạnh.

Bên cạnh đó, công nghệ inverter cũng sẽ giúp cho điều hòa 1 chiều Casper QC-09IS36 có thể hoạt động cực tiết kiệm điện. Máy có thể tiết kiệm năng lượng được từ 30 – 45% so với các dòng điều hòa thông thường khi hoạt động từ 6 – 8 tiếng trở lên. Nhờ đó, mà gia đình bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

5. Chế độ Turbo mang lại những luồng gió mát lạnh chỉ sau 30 giây đầu tiên

Điều hòa Casper QC-09IS36, sản phẩm bảo vệ sức khỏe cả nhà đáng mua nhất

Với những ngày nắng nóng và khi vừa bước vào nhà khởi động điều hòa sẽ phải chờ đợi khá lâu để căn phòng có thể được làm mát. Tuy nhiên, với chế độ Turbo của điều hòa Casper 1 chiều inverter QC-09IS36 này thì bạn có thể cảm nhận được làn gió mát ngay lập tức.

Chế độ Turbo khi vừa được khởi động thì nó sẽ khiến cho cả dàn nóng lẫn dàn lạnh đều hoạt động đến công suất tối đa. Giảm nhanh 5 độ C trong phòng chỉ sau 3 phút hoạt động, và đồng thời những làn gió mát dịu nhẹ sẽ được thổi ra chỉ sau 30 giây đầu tiên để bạn cảm nhận được không khí lạnh tràn ngập khắp căn phòng.

6. Tùy chỉnh được cánh đảo gió làm mát linh hoạt cho mọi vị trí trong phòng

Với điều hòa Casper 9000btu inverter QC-09IS36, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cánh đảo gió của máy làm mát được chính xác đến vị trí mong muốn thông qua tính năng điều chỉnh cánh đảo gió. Hướng cánh đảo gió lên xuống có thể điều chỉnh từ động bằng phím nhấn trên remote, bên cạnh đó còn có thể tùy chỉnh hướng gió trái phải bằng tay cực kỳ tiện lợi.

Tổng kết

Với hàng loạt tính năng nổi bật, từ công nghệ làm lạnh tiên tiến Silk Air, chế độ Baby chăm sóc đặc biệt cho người già và trẻ nhỏ, đến khả năng tiết kiệm điện và làm mát nhanh chóng của máy nén Inverter, điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu QC-09IS36 thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Không chỉ mang lại không gian mát lạnh dễ chịu, sản phẩm còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đảm bảo an toàn và tiện lợi tối đa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook