0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper nào bán chạy nhất Hè 2021?

Ngày Đăng: 11:48 14/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là hãng điều hòa giá rẻ bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hè 2021 điều hòa Casper LC-09FS32 chính là model bán chạy nhất, phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau. Cùng tìm hiểu xem có gì trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Điều hòa Casper LC-09FS32 – Điều hòa giá rẻ bán chạy nhất Hè 2021

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09TL32 Gas R32 là chiếc điều hòa bán chạy nhất của Casper trong Hè 2021. Chiếc điều hòa gây ấn tượng từ thiết kế, tính năng và những công nghệ mới; cùng với mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình hiện nay. Đây thực sự là một thiết bị không thể thiếu trong mùa Hè nắng nóng; mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho các gia đình.

Chiếc điều hòa Casper 9000 này sử dụng tối ưu cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Casper là hãng điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của hãng. Tất cả điều hòa Casper trên thị trường hiện nay đều được nhập khẩu từ Thái Lan với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm; bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Vậy nên dù mới chỉ gia nhập thị trường từ năm 2016 nhưng cho đến thời điểm hiện tại đây là một trong những hãng điều hòa đáng sở hữu nhất/

2. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Casper LC-09FS32

Điều hòa Casper LC-09FS32 sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng

LC-09FS32 sở hữu thiết kế gọn gàng với những đường nét tinh tế; cùng với đó là tông màu trắng sáng dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất khác nhau. Vậy nên bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho bất kỳ không gian phòng nào.

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ; giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ trong bóng tối.

Đây thực sự là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Điều hòa Casper LC-09FS32 làm lạnh nhanh chóng, đa dạng chế độ làm lạnh

Điều hòa Casper 9000 1 chiều dòng máy cơ mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng ngay khi khởi động. Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ phòng trong thời gian ngắn nhất.

Chiếc điều hòa này được tích hợp nhiều tính năng và chế độ làm lạnh; đáp ứng những nhu cầu sử dụng đa dạng của các gia đình:

  • Chế độ Super đẩy mạnh công suất hoạt động của máy nén giúp đạt nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn.
  • Chế độ thổi gió dịu nhẹ Fan Only phù hợp với trẻ em và người già trong những ngày thời tiết không quá nóng.
  • Bộ cảm biến nhiệt độ thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ khi phát hiện nhiệt độ quá thấp hay quá cao.
  • Chế độ Eco hoạt động với công suất thấp; giúp tiết kiệm điện và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Casper giá rẻ có chức năng lọc bụi mịn PM2.5

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Casper 9000btu này so với các dòng máy khác là khả năng lọc không khí vượt trội. Máy được trang bị tấm lọc bụi mịn PM 2.5; giúp bạn hạn chế bụi mịn theo lối lưu thông của máy lạnh tràn vào nhà bạn, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Điều hòa Casper hoạt động bền bỉ

Dàn nóng điều hòa Casper được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng; có khả năng chống ăn mòn muối biển vượt trội. Nhờ vậy mà máy có thể sử dụng tối ưu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

3. Điều hòa Casper LC-09FS32 phù hợp với loại phòng nào?

Với công suất làm lạnh 9000btu; điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32 sử dụng tối ưu cho phòng dưới 15m2. Cùng với những tính năng, công nghệ hiện đại và tính năng hữu ích thì chiếc điều hòa này là sự lựa chọn tối ưu phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,… của gia đình.

Bạn có thể yên tâm vì chiếc điều hòa này sẽ giúp không gian phòng của bạn trở nên tiện nghi, thoải mái.

4. Mua điều hòa Casper chính hãng ở đâu?

Hiện nay điều hòa Casper giá rẻ được phân phối tại các siêu thị, hệ thống đại lý phân phối và cửa hàng bán lẻ. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Tại điện máy Thiên Phú; LC-09FS32 được bán với giá 4.450.000đ. Đây là mức giá rẻ phù hợp với đa số các gia đình. Vậy nên bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc điều hòa này mà không phải lo về giá.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook