0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper LC-24FS32 có những tính năng nào?

Ngày Đăng: 16:10 09/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh công suất làm lạnh lớn giúp làm lạnh hiệu quả cho không gian rộng; điều hòa Casper LC-24FS32 còn được tích hợp những tính năng giúp làm mát hiệu quả và giúp bạn cảm thấy thoải mái, tiện nghi hơn. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chế độ làm lạnh nhanh Super

Điều hòa Casper LC-24FS32 sở hữu khả năng làm lạnh tức thì; đem đến cho bạn luồng không khí mát lạnh sảng khoái ngay khi bạn bật máy.

Với công suất làm lạnh lớn đến 24000btu; khi kích hoạt tính năng Super máy nén sẽ hoạt động với mức công suất tối đa giúp không gian được làm lạnh cực nhanh và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Chiếc điều hòa Casper 24000 này sẽ làm mát tối ưu cho những không gian phòng lớn có diện tích từ 30-40m2.

Một trong những tính năng hữu ích nhất khi sử dụng cho mùa Hè.

Chế độ tiết kiệm điện Eco

Tuy không phải là dòng máy tiết kiệm điện nhưng điều hòa Casper 24000 1 chiều LC-24FS32 không tiêu tốn quá nhiều điện năng nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

Ngoài các lưu ý như không để nhiệt độ quá thấp, không để tốc độ quạt gió cao, bật/tắt máy liên tục để giảm hao phí điện năng; bạn có thẻ sử dụng chế độ tiết kiệm điện Eco. Chế độ này giúp tối ưu lượng điện năng sử dụng; đồng thời tiết kiệm chi phí điện hằng tháng hiệu quả; nhưng không ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh.

Điều đáng nói là điều hòa Casper giá rẻ có khả năng tiết kiệm không hề thua kém các dòng máy inverter. Với hiệu suất năng lượng 3.67; máy được đánh giá 4 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Tương đương khả năng tiết kiệm đến 40% chi phí sử dụng điện so với các dòng máy thông thường.

Chức năng tự làm sạch và sấy khô dàn lạnh iClean

Điều hòa sau một thời gian sử dụng sẽ bám bụi trên dàn lạnh, hơi ẩm tích tụ tạo môi trường thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Vì vậy mà điều hòa sẽ giảm hiệu quả làm mát, tốn điện và làm cho không khí không được trong lành.

Đó là lý do bạn cần phải vệ sinh máy định kỳ 3-6 tháng/lần.

Tuy nhiên điều hòa Casper có chức tự làm sạch i-Clean sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh; giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ nhờ cơ chế hoạt động thông minh.

Khi kích hoạt chế độ iClean; LC-24FS32 sẽ thực hiện làm sạch dàn lạnh trong vòng 20 phút theo 4 bước: đóng băng, rã đông, sấy khô và quạt tự động để loại bỏ bụi bẩn và hơi ẩm còn sót lại. Từ đó, đem lại không khí trong lành, đồng thời hạn chế mùi hôi khó chịu.

Chức năng Smart tùy chọn chế độ vận hành theo nhiệt độ phòng

Chế độ Smart Mode trên chiếc điều hòa Casper 24000btu 1 chiều này sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, tiện nghi tối đa khi sử dụng.

Với khả năng vận hành thông minh; có thể cảm nhận nhiệt độ phòng và tùy chọn chế độ hoạt động phù hợp; bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng điều hòa mà không phải cài đặt nhiều lần.

Chế độ bật tắt đèn hiển thị nhiệt độ Dimmer

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà điều hòa Casper LC-24FS32 còn sử dụng rất tiện lợi nhờ được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh.

Với màn hình LED này; bạn có thể dễ dàng điều chỉnh điều hòa vào ban đêm. Đặc biệt bạn cũng có thể tùy chỉnh đèn hiển thị bật/tắt; thoải mái không bị chói mắt vả ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Trên đây là những tính năng nổi bật trên Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều LC-24FS32 Gas R32 model 2021. Để biết thâm thông tin chi tiết về chiếc điều hòa này cũng như mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook