0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper KC-18FC32 có ưu, nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 10:53 17/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper KC-18FC32 bên cạnh những ưu điểm nổi bật cũng có những hạn chế nhất định. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định phù hợp nhé.

Ưu điểm của điều hòa Casper KC-18FC32

Điều hòa Casper 18000 1 chiều KC-18FC32 thuộc dòng CONVERTIBLE Series (K). Đây là dòng máy thế hệ mới của Casper trong năm 2021 vơi những cải tiến về công nghệ.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế được chú trọng vào các chi tiết và đường nét; tạo nên một tổng thể hiện đại, sang trọng đến từng chi tiết. Cùng với tông màu trắng chủ đạo sẽ giúp phòng ấn tượng hơn.

Điều hòa Casper KC-18FC32 làm lạnh nhanh chóng, tối ưu cho không gian lớn

Điều hòa Casper giá rẻ dòng máy cơ hoạt động với cơ chế bật/tắt. Vậy nên khi khi sử dụng sẽ giúp phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ làm lạnh nhanh sẽ giúp phòng được làm mát chỉ sau 30 giây.

Bên cạn đó máy sở hữu công suất làm lạnh lớn; điều hòa Casper 18000 này có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho những không gian phòng lớn từ 20-30m2.

Điều hòa Casper KC-18FC32 sở hữu các tính năng, công nghệ mới

Điều hòa Casper KC-18FC32 được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại. Đây là những công nghệ mới nhất của hãng; giúp người dùng có được sự thoải mái, đồng thời làm sạch không khí để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

  • Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30s khởi động.
  • Cơ chế tự cảm biến nhiệt độ đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể.
  • Tấm lọc hóa chất Cold Catalyst có khả năng phân hủy formaldehyde và hóa chất bay hơi độc hại trong không khí bảo vệ sức khỏe.
  • Chế độ tự vệ sinh Self Clean giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ.

Máy sử dụng bền bỉ

Với dàn nóng được tích hợp dàn tàn nhiệt bằng đồng mạ vàng; điều hòa Casper 18000btu này có được độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Vậy nên bạn có thể thoải mái sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nhược điểm của điều hòa Casper KC-18FC32

Bên cạnh những ưu điểm thì chiếc điều hòa Casper 18000 1 chiều này vẫn có những hạn chế nhất định. Tuy những hạn chế này không quá lớn; nhưng bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn.

KC-18FC32 là dòng máy cơ được đánh giá 2 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Vậy nên khi sử dụng nhiều sẽ tốn điện hơn khi bạn sử dụng điều hòa inverter.

Tuy làm mát nhanh nhưng hơi lạnh lại không đồng đều; bạn sẽ cảm nhận có lúc nóng và có lúc lạnh hơn. Đây là đặc điểm bình thường của dòng máy cơ dễ bị nhầm thành máy bị lỗi.

Có nên mua điều hòa Casper KC-18FC32 không?

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều KC-18FC32 Gas R32 có chất lượng khá tốt, có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản cho người dùng.

Máy có khả năng làm lạnh nhanh, thổi gió xa nên sẽ là thiết bị cần thiết và hữu ích cho những ngày nắng nóng. Đây sẽ là thiết bị không thể thiếu cho các gia đình cho mùa Hè.

Vì đây là dòng máy cơ nên khi sử dụng nhiều sẽ không tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều. Vậy nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng dưới 8 tiếng nên chọn chiếc điều hòa này để tiết kiệm chi phí, không quá tốn điện.

Hiện nay điều hòa Casper KC-18FC32 đang được bán với giá 8.650.000đ; đây là một mức giá hợp lý nên gia đình bạn có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí cho gia dình mình.

Bên cạnh đó điều hòa Casper còn được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm; bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén; vì vậy mà bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook