0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có ưu điểm gì nổi bật đáng chú ý?

Ngày Đăng: 09:01 18/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có thể nói là một trong những mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ nhất hiện nay. Máy vừa có thể làm lạnh, vừa sưởi ấm tiện lợi cho gia đình lựa chọn. Vậy chiếc máy này có ưu điểm gì nổi bật đáng chú ý, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điều hòa SH-09FS32 Casper thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, đẹp mắt

Một trong những điểm đáng chú ý đầu tiên của điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 chính là nằm ở thiết kế. Điều hòa được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn cùng kiểu dáng nguyên khối hiện đại. Thiết kế này giúp điều hòa giảm được tiếng ồn tối ưu khi giảm bớt các linh kiện không cần thiết. Đồng thời còn giúp cho việc làm lạnh trở lên nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh với công nghệ hiện đại

Khả năng làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa Casper 2 chiều 9000btu SH-09FS32 cực hiệu quả nhờ công nghệ hiện đại. Khi kích hoạt công nghệ làm lạnh nhanh này nó sẽ giúp động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại. Giúp cho người dùng cảm nhận được hơi mát chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa.

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa giúp máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây. Từ đó giúp việc trao đổi nhiệt hiệu quả hơn, luồng gió làm mát nhanh và đồng đều hơn. Giúp không gian nhanh chóng đạt được đến mức nhiệt cài đặt trên remote.

Bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình với bộ lọc mật độ cao

Điều hòa Casper 9000btu SH-09FS32 sở hữu bộ lưới lọc hiện đại được cấu tạo bởi nhiều lớp như: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C; màng lọc diệt khuẩn giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc…

Tất các những bộ lọc này đều có nhiệm vụ là bắt giữ những phần tử gây hại trong không khí. Với những gia đình sống trong nội thành Hà Nội cũng không còn phải lo lắng về khói bụi hẳng ngày nữa. Điều hòa sẽ lọc không khí hiệu quả mang đến sự bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Tự động làm sạch dàn lạnh, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc cho luồng gió trong lành

Điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32 sở hữu chức năng tự động làm sạch cực hiện đại. Khi kích hoạt nó sẽ giúp tự động vệ sinh bằng các bước như: Đóng băng, tan băng, sấy khô,.. Từ đó giúp các bụi bẩn và nấm mốc có bên trong dàn lạnh được loại bỏ hoàn toàn. Nhờ vậy mà luồng gió thổi ra bên ngoài không đem theo những phần tử gây hại. Góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình và còn giúp máy không có mùi hôi khó chịu.

Điều hòa 2 chiều Casper SH-09FS32 độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa Casper 9000 2 chiều SH-09FS32 được cấu tạo dàn nóng khá đăng biệt. Nó được làm hoàn toàn bằng đồng nguyên chất 100% và bên ngoài còn được mạ một lớp màu vàng. Cấu tạo này giúp điều hòa có thể hoạt động được ổn định hơn, độ bền cao hơn. Chống lại các tác động bào mòn gây hại từ không khí như: Nước mưa, hơi muối biển,…

Sử dụng thân thiện với môi trường nhờ gas R32

Điều hòa sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới nhất gas R32 đem đến hơi mát làm lạnh cực sâu. Đồng thời còn giúp cho việc làm lạnh đạt hiệu quả cao, đưa ra hơi mát nhanh hơn 1,6 lần so với gas cũ là R410a. Đồng thời loại gas này còn đem đến sự thân thiện cực kì cho môi trường khi không gây suy giảm tầng Ozone.

Nhìn chung, điều hòa SH-09FS32 Casper là một mẫu điều hòa giá rẻ có khá nhiều ưu điểm. Máy có thể làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao,… Nó hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình có kinh tế eo hẹp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook