0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của LG có điểm đặc biệt gì trên thị trường điều hòa hiện nay ?

Ngày Đăng: 09:38 04/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần LG luôn được trang bị những nâng cấp công nghệ tốt nhất so với các thế hệ trước với mẫu mã đẹp, thiết kế đẹp chuẩn Hàn Quốc, giá thành hợp lí cùng các công nghệ làm lạnh nhanh, kháng khuẩn và đặc biệt là công nghệ Inverter của điều hòa âm trần LG đã được LG phát triển riêng cho dòng sản phẩm điều hòa LG của hãng.

Cấu tạo của điều hòa âm trần LG

Điều hòa âm trần (hay điều hòa âm tường) đều có hai dòng giống các loại khác, đó là 1 chiều và 2 chiều. Cả hai loại này đều có dàn nóng và dàn lạnh:

Dàn nóng.Dàn nóng được làm kiểu ống đồng, cánh quạt nhôm, có chức năng trao đổi nhiệt và có thể được đặt ở ngoài trời, nhưng không nên để nơi có nắng gắt vì sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Bộ phận của dàn nóng bao gồm quạt gió và máy nén. Hai bộ phận này tiêu thụ rất nhiều điện năng (khoảng 90-95%).

Dàn lạnh.Dàn lạnh cũng có chức năng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm,có trang bị thêm quạt ly tâm, là bộ phận được đặt ở trong phòng để làm mát hoặc làm ấm không khí trong phòng.

các phụ kiện khác:– Ống dẫn gas: Liên kết dàn nóng và lạnh là một cặp ống dịch lỏng và gas. Kích cỡ ống dẫn được ghi rõ trong các tài liệu kỹ thuật của máy hoặc có thể căn cứ vào các đầu nối của máy. Ống dịch nhỏ hơn ống gas. Các ống dẫn khi lắp đặt nên kẹp vào nhau để tăng hiệu quả làm việc của máy. Ngoài cùng bọc ống mút cách nhiệt.- Dây điện điều khiển: Ngoài 2 ống dẫn gas, giữa dàn nóng và dàn lạnh còn có các dây điện điều khiển.- Dây điện động lực: Dây điện động lực (dây điện nguồn) thường được nối với dàn nóng. Tuỳ theo công suất máy mà điện nguồn là 1 pha hay 3 pha. Thường công suất từ 36.000btu/h trở lên sử dụng điện 3 pha. Số dây điện động lực tuỳ thuộc vào máy 1 pha, 3 pha và hãng máy.

Những ưu điểm về điều hòa âm trần LG.

LG là một nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa ở Hàn Quốc và nhanh chóng được sự yêu thích của người Việt Nam. Với giá thành hợp lý, sản phẩm hiện đại, thời gian bảo hành sản phẩm từ 1-2 năm người sử dụng có thể yên tâm mua cho gia đình mình. Sản phẩm điều hòa âm trần lg bền bỉ, bề mặt sáng bóng, máy chạy êm ái khi sử dụng.

Điều hòa âm trần LG thường có thiết kế kiểu vuông ngoài ra còn có thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Điều hòa âm trần LG giá rẻ là phương án làm mát đặc biệt phù hợp với những không gian lớn như đại sảnh khách sạn nhà hàng, các phòng họp, phòng học cỡ lớn…với ưu thế về thiết kế áp trần không tốn diện tích trong khi mức công suất làm lạnh lại khá cao đáp ứng nhu cầu làm mát không gian lớn tương tự các dòng máy điều hòa trung tâm, máy điều hòa tủ đứng.

Khách hàng thường hay khó chịu vì hướng gió thổi trực tiếp vào người. Hiểu được vấn đề này, điều hòa LG đã mang đến chế độ tiếp xúc dịu nhẹ công nghệ làm lạnh kép, giúp bạn điều chỉnh được hướng gió thổi, mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng.

Tiết kiệm điện vượt trội, khả năng lọc không khí tuyệt vời, thân thiện môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện. Khi có ít người trong phòng, bạn có thể sử dụng chế độ kiểm soát năng lượng của điều hòa LG để giảm sự hao phí điện năng. Với những lựa chọn 100%, 80%, 60% và 40% công suất, bạn sẽ chủ động chọn được mức kiểm soát điện năng tiêu thụ mà mình cho là tốt nhất cho mình những vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh.

Với công nghệ Plasmaster ở điều hòa âm trần giá rẻ của LG mới có thể tạo ra hơn 3 triệu ion âm, dương bao bọc vi khuẩn, virus và các phân tử nước tạo thành gốc OH trong không khí. Các gốc OH này di chuyển đến mọi ngóc ngách trong phòng. Chúng sẽ kết hợp với các tác nhân gây hại tiềm ẩn, kể cả phân tử mùi độc hại trong không khí và chuyển hóa thành các phân tử nước vô hại. Nhờ vậy mà không khí được làm sạch hẳn. Theo nhà sản xuất, sau khi khởi động máy lạnh có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, giảm thiểu mùi khó chịu chỉ trong vòng chưa đầy 60 phút.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook