0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều đặc biệt của dòng điều hòa Panasonic Sky Series 2019

Ngày Đăng: 08:46 26/02/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tính năng nổi bật của điều hòa Sky Series Panasonic

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cả hai điều hòa này đều thuộc thế hệ máy Sky Series của Panasonic. Với vóc dáng gọn gàng, tiện dùng cùng những đường nét sắc sảo và vuông vức bề ngoài. Chúng hiện lên trong mắt người tiêu dùng là phong cách thiết kế khá là sành điệu và trang nhã. Ngoài ra, với bề mặt dễ dàng lau chùi, người dùng có thể vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Tính năng nổi bật của điều hòa Sky Series Panasonic

Tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inverter

Với tính năng thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhất, điều hòa Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 sẽ giúp người dùng tiết kiệm phần lớn điện năng cho gia đình mình. Với máy biến tần Inverter, công suất làm lạnh của máy nén sẽ được điều chỉnh một cách linh hoạt để tránh điện năng bị hao phí. Chính nhờ công nghệ Inverter thì điều hòa Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả cho nhà bạn.

Nguyên lí hiệu ứng Coanda thông minh hiện đại

Hiệu ứng Coanda giúp làm lạnh tản nhiệt giúp người dùng không hề có cảm giác có luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể nên sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Hơn nữa, còn giúp máy có khả năng giảm đi lượng bức xạ nhiệt đến từ tường và trần nhà gây bức bối. Và một trong những tính năng ưu việt quan trọng chính là ngăn ngừa khô da cho gia đình với việc duy trì hơn 98% độ ẩm trên da.

Công nghệ Dust Sensor lọc sạch bụi bẩn

Dust Sensor là công nghệ cảm biến thông minh có khả năng phát hiện hàm lượng bụi có trong căn phòng. Cảm biến sẽ kích hoạt hệ thống lọc sạch không khí đầy tân tiến Nanoe-G. Nhờ sở hữu cảm biến này, hai mã điều hòa trên mới có khả năng liên tục giám sát không khí và đưa ra trạng thái phù hợp cho Nanoe-G.

Nếu hàm lượng bụi bẩn quá cao, hệ thống này sẽ tự bật chức năng lọc không khí của Nanoe-G, giúp căn phòng gia đình bạn được vệ sinh tốt hơn. Tuy nhiên, khu Dust Sensor cảm thấy việc lọc không khí đôi lúc là không cần thiết, Nanoe-G sẽ bị tắt đi và tiết kiệm được điện cho gia đình bạn.

Skywing kết hợp P-TECH giúp làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng

P-TECh là công nghệ giúp máy nén có thể đạt đến mức công suất tối đa khi vừa bật máy lạnh lên. Nhờ sở hữu công nghệ này mà hai mã điều hòa Panasonic inverter CU/CS-VU9SKH-8 và CU/CS-VU12SKH-8 có thể làm lạnh nhanh đến hơn 35% so với những chiếc điều hòa thông thường khác. Cùng với nó là khả năng làm lạnh tản nhiệt giúp người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn ngay khi bước vào căn phòng của mình.

Hai sản phẩm này đều sử dụng gas r-32 giúp con người không bị ảnh hưởng bởi tác động của nền công nghiệp và cũng là điều là máy lạnh Panasonic luôn tự hào và đứng đầu về doanh thu bán chạy. Chắc hẳn bạn cũng sẽ thích một chiếc điều hòa vừa đẹp vừa tốt mà lại bảo vệ được cả môi trường bạn đang sống chính là điều hòa Panasonic giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook