0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm tương đồng ở tủ lạnh Panasonic NR-W631VC-T2 và Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:15 24/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So với những model thông thường thì hai chiếc tủ lạnh Panasonic NR-W631VC-T2 và Hitachi R-WB640VGV0(GBK) nổi trội hơn khá nhiều. Đây là hai chiếc tủ cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm và chúng có khá nhiều điểm tương đồng.

Hai chiếc tủ lạnh đều thuộc dòng tủ Multi Door

Một điểm mà người dùng dễ dàng nhận thấy ở hai chiếc tủ này, đó là ở thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Tủ lạnh Panasonic và Hitachi R-WB640VGV0(GBK) đều có 4 cánh mở tiện lợi. Đây là dòng tủ Multi Door cao cấp, mang tới sự lịch lãm, sang trọng và đầy lôi cuốn cho không gian nội thất. Việc bố trí 4 cánh mở sẽ hạn chế hơi nhiệt thoát ra quá nhiều mỗi khi lấy thực phẩm. Từ đó là làm giảm điện năng tiêu hao.

Thiết kế 4 cửa với bảng điều khiển cảm ứng

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Nếu như những sản phẩm khác bạn sẽ phải mở tủ và xoay để điều chỉnh các thông số thì với hai chiếc tủ này tiện lợi hơn nhiều. Chúng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi hơn. Rút ngắn thời gian chỉ với thao tác đơn giản, chạm nhẹ để lựa chọn. Đảm bảo sự tiện nghi và hiện đại hơn, bắt kịp với thời đại mới.

Khả năng điều chỉnh nhiệt độ, công suất tối ưu

tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-W631VC-T2 đều được trang bị cảm biến nhằm tạo môi trường lý tưởng giúp thực phẩm được lưu giữ lâu hơn. Đồng thời sẽ hạn chế điện năng dư thừa, đảm bảo tiết kiệm năng lượng hơn. Cảm biến có thể dựa vào số lượng thực phẩm, số lần bạn mở tủ hay nhiệt độ môi trường. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, lý tưởng nhất.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Panasonic và Hitachi có ngăn chuyển đổi

Một điểm tương đồng nữa ta cũng phải kể, đó là việc hai chiếc tủ này đã trang bị ngăn chuyển đổi riêng biệt. Chúng sẽ có một dải nhiệt giúp bạn điều chỉnh phù hợp với loại thực phẩm bạn đang muốn dự trữ. Đó có thể là các loại hoa quả, thịt cá, hải sản…. Điều này sẽ đóng góp hiệu quả vào việc bảo quản. Đây có lẽ cũng là mục đích thiết thực mà người dùng luôn mong muốn.

Tủ lạnh Panasonic và Hitachi bảo quản rau, củ tốt

Được trang bị hệ thống bảo quản rau, củ, quả tiên tiến, tủ lạnh Panasonic inverter và Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có khả năng cân bằng ẩm, duy trì độ tươi ngon. Chúng đều được trang bị hai ngăn riêng biệt giúp bạn phân loại và chứa tốt hơn. Với hộp đóng kín sẽ hạn chế mùi lẫn vào gây ảnh hưởng tới chất lượng. Người dùng có thể phân loại và bảo quản riêng biệt, hạn chế dập nát.

Ngăn chuyển đổi đa năng

Trên đây là một số điểm tương đồng ở hai sản phẩm. Ngoài những gì kể trên thì chúng cũng đều có được những điểm riêng biệt, tạo sự khác biệt nhất định. Như tủ lạnh Panasonic NR-W631VC-T2, bạn sẽ thấy mặt ngoài với màu nâu, kết hợp với đường phây xước. Tủ có công nghệ cấp đông mềm hiệu quả, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe X tiên tiến và có công nghệ cấp đông nhanh.

Với tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) Nổi bật với bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power. Tủ có ngăn chân không giúp bạn bảo quản tốt hơn, hay sử dụng công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ duy trì nhiệt độ ổn định, lâu dài sau nhiều giờ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook