0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua tính năng nổi bật trên model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh

Ngày Đăng: 07:26 22/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh là một trong những sản phẩm cao cấp của Hitachi được sản xuất tại Thái Lan và để lại ấn tượng trước người dùng ngay ở thiết kế và được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Một chiếc tủ 3 cửa với dung tích lên tới 590 lít chắc hẳn sẽ giúp bạn dự trữ một lượng thực phẩm vô cùng lớn.

Sở hữu mặt kính đen với thiết kế không khung viền chắc hẳn sẽ làm nổi bật hẳn không gian phòng bếp của bạn. Đặc biệt phần tay cầm mạ Crom ấn tượng, chạy dọc tạo đường cắt dọc, phân biệt hai ngăn rõ ràng. Bạn sẽ đặt tay và đóng mở hết sức thuận lợi. Một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh có thể kể qua như:

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Điểm qua tính năng nổi bật trên model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh
Công nghệ cách nhiệt chân không

Tính năng giữ lạnh vượt trội ở trong tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện ích. Đặc biệt khi mất điện, bạn vẫn sẽ yên tâm dự trữ thực phẩm mà không lo hư hỏng. Thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP.

Công nghệ với cấu tạo đặc biệt sẽ giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo cách biệt tuyệt đối giữa hai môi trường. Hơi lạnh bên trong luôn ổn định và máy sẽ không phải hoạt động với công suất lớn để bù lượng nhiệt tiêu hao.

Ngăn rau, củ, quả tăng cường độ ẩm tối ưu

Điểm qua tính năng nổi bật trên model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Chiếc tủ này trang bị ngăn rau củ thông minh với cánh mở độc lập sẽ giúp bạn sử dụng đúng mục đích. Khi có nhu cầu sẽ không cần mở hoàn toàn, tránh gây thất thoát hơi lạnh quá nhiều. Bên trong chia thành 3 khoang riêng biệt sẽ đảm bảo việc phân loại, sắp xếp. Việc lưu trữ khá đảm bảo và nhiệt độ cũng như độ ẩm luôn ở mức cân bằng nhờ khả năng tự điều chỉnh.

Làm lạnh hiệu quả nhờ công nghệ Dual Fan Cooling

Công nghệ làm lạnh kép sẽ giúp tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) bảo quản thực phẩm hiệu quả, lâu bền hơn. Dual Fan Cooling sẽ cung cấp khí lạnh cho ngăn đá và ngăn lạnh một cách riêng biệt. Hơi lạnh được luân chuyển tuần hoàn nhanh chóng.

Điểm qua tính năng nổi bật trên model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh
Công nghệ làm lạnh kép

Hơn thế, hệ thống này còn giúp ngăn sự lẫn mùi thực phẩm giữa 2 ngăn đông và ngăn mát giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon và nguyên vẹn mùi vị. Đảm bảo độ ẩm vượt trội, lưu trữ tươi ngon ngay cả khi thực phẩm được chất đầy bên trong.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh nhanh hơn 8%

Có thể làm lạnh nhanh hơn tới 8% so với bình thường, chế độ Quick Cooling tỏ ra khá hữu ích. Khi kích hoạt, máy sẽ đẩy mạnh công suất, hoạt động ở nhiệt độ cực thấp giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng. Phù hợp sử dụng khi bạn cần ướp lạnh đồ uống hay làm nguội thực phẩm vừa nấu chín.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 tiết kiệm điện vượt trội

Điểm qua tính năng nổi bật trên model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tính năng tiết kiệm điện ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) cũng được đánh giá cao nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Máy sẽ điều chỉnh công suất giúp nhiệt độ ổn định, luôn đạt mức cài đặt. Có thể tự chỉnh dựa trên một số điều kiện và quá trình vận hành khá êm ái, bền bỉ.

Đó là một số tính năng nổi bật ở chiếc tủ lạnh R-M800PGV0(GBK) mà bạn có thể thấy. Sự trang bị này sẽ mang tới nhiều lợi ích giúp người dùng giải quyết được mọi vấn đề. Đảm bảo tốt việc dự trữ, bảo quản, giúp người dùng tiết kiệm điện, sử dụng an toàn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook