0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg

Ngày Đăng: 21:42 03/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ giặt và sấy tiên tiến, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ chưa từng có. Với thiết kế đẹp mắt cùng hàng loạt tính năng thông minh, sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong mọi gia đình.

Nội dung sau sẽ điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV, đừng bỏ qua bạn nhé.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV

Dưới đây là 5 ưu điểm vượt trội của máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV xem có gì nổi bật nhé.

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt sấy lớn

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang. Thiết kế Bespoke – thiết kế phẳng, máy có thể lắp đặt âm tủ và liền mạch với các sản phẩm nội thất khác nhau. Máy mang đen lịch lãm giúp cho không gian sống của bạn thêm cao cấp, ấn tượng.

Sản phẩm có bảng điều khiển tiếng Việt kết hợp với núm xoay để lựa chọn chương trình. Thêm nữa, màn hình LED hiển thị rõ ràng kết hợp những ký hiệu dễ nhận biết giúp người dùng dễ hiểu, dễ dàng thao tác sử dụng.

Bảng điều khiển AI Control của máy được thiết kế trực quan, dễ sử dụng. Hệ thống AI sẽ ghi nhớ và phân tích thói quen sử dụng của người dùng. Sau đó cá nhân hóa trải nghiệm và đề xuất các chế độ giặt phù hợp nhất.

Máy giặt có nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, giảm chấn hạn chế kẹt tay và bảo vệ được cửa máy bền bỉ hơn. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Sản phẩm có lồng máy được làm từ chất liệu thép không gỉ hạn chế được vi khuẩn. Đồng thời chất liệu này còn ngăn ngừa mảng bám, cho quần áo được sạch hơn và tăng độ bền cho thiết bị.

Samsung WD21B6400KV/SV có khối lượng giặt 21kg và khối lượng sấy 12kg. Nhờ đó máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình trên 7 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao, không có nhiều thời gian phơi khô quần áo, không gian phơi trật hẹp.

Công nghệ AI phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg

Một trong những điểm nổi bật của máy giặt Samsung inverter WD21B6400KV/SV là khả năng phân tích độ bẩn của quần áo bằng hệ thống 4 cảm biến thông minh. Hệ thống này sẽ tự động điều chỉnh lượng nước, lượng nước giặt xả và thời gian giặt phù hợp với khối lượng và mức độ bẩn của quần áo. Công nghệ AI sẽ đảm bảo hiệu quả giặt sạch hoàn hảo mà không tốn nhiều công sức.

Cùng với đó ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser là một công nghệ hữu ích khác của máy giặt sấy này. Ngăn nước giặt được tích hợp cảm biến khối lượng quần áo, tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp. Qua đó tiết kiệm chất giặt tẩy và đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, tránh lãng phí. Bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đếm lượng chất giặt tẩy mỗi khi giặt.

Nhiều công nghệ hiện đại, cao cấp

Ngoài công nghệ AI tiên tiến, máy giặt Samsung cửa trước WD21B6400KV/SV còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ khác, bao gồm:

Sản phẩm được áp dụng công nghệ EcoBubble giúp kích hoạt nước giặt/bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào áo quần hiệu quả gấp 40 lần so với nước giặt hòa tan thông thường. Công nghệ này sẽ đảm bảo hiệu quả sạch sâu dù được giặt ở nhiệt độ thấp. Ecobubble sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive 39’. Đảm bảo sạch sâu áo quần chỉ trong 39 phút nhờ trang bị vòi phun siêu tốc với lực nước mạnh mẽ.

Máy giặt được trang bị công nghệ AirWash hiện đại giặt khô quần áo. Công nghệ này giúp quần áo khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, giữ cho quần áo luôn sạch khuẩn. Bằng cách sử dụng luồng khí nóng thổi sâu vào quần áo.

Thiết bị còn có công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Khi kích hoạt máy sẽ tạo ra hơi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải, đơn giản việc là ủi quần áo.

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp công nghệ chống rung ồn VRT+ hiện đại. Có thể phát hiện và giảm rung lắc đến 30%, máy sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quay phù hợp để máy luôn vận hành êm ái, bền hơn. Bạn sẽ có thể giặt giũ quần áo bất kì thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Nhiều tính năng thông minh

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt Samsung cửa ngang WD21B6400KV/SV còn có những tính năng thông minh như:

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg

Máy giặt có tính năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại. Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings giúp bạn có thể điều khiển máy giặt của bạn mọi lúc. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Tính năng sẽ khóa các phím chức năng, hạn chế trẻ đùa nghịch hoặc thao tác sai trên máy. Tính năng này sẽ đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt, an toàn cho trẻ nhỏ.

Hãng Samsung ứng dụng cho máy tính năng hẹn giờ giặt tiên tiến. Giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ, thích hợp cho người bận rộn. Quần áo của bạn sẽ thơm tho sau mỗi lần giặt, không lo để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và cặn bám trong lồng giặt. Góp phần nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Sử dụng tiết kiệm điện năng

Ưu điểm cuối cùng trên máy giặt Samsung lồng ngang WD21B6400KV/SV đó là sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ Digital inverter.

Máy giặt trang bị động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter. Dùng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, tăng hiệu quả vận hành. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg

Giá máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung 21kg WD21B6400KV/SV đang có giá bán là 20.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn.

Chính sách của máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV là 2 năm cho phần máy và 20 năm cho động cơ. Điều này mang đến sự an tâm về độ bền của máy.

Kết luận:

Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ AI tiên tiến, giặt sạch hiệu quả, tính năng hỗ trợ hiện đại, tiết kiệm điện năng là những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị giặt giũ thông minh, tiện lợi và hiệu quả.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg, Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook