0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS

Ngày Đăng: 09:48 14/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS là mẫu quạt 4 cánh mới ra mắt những năm gần đây của Panasonic thu hút hàng trăm lượt tìm mua. Cùng mình điểm qua những tính năng nổi bật của model này để xem vì sao sản phẩm lại hot như vậy nhé.

1.Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-GOS với thiết kế sang trọng hiện đại

Điểm qua những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS

Một trong những điểm nổi bật phải kể đến của chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-GOS là thiết kế của sản phẩm. Sở hữu thiết kế hiện đại mang tone màu vàng đồng bắt mắt sang trọng là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách,nhà hàng,khách sạn,….

2.Làm mát hiệu quả không gian rộng

Quạt trần Panasonic F-56MZG-GOS vận hành với công suất 59w cùng 3 mức độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình.

Thiết kế quạt 4 cánh với sải cánh 140cm cho lưu lượng gió lớn làm mát hiệu quả nhanh chóng cả không gian rộng xua tan không khí oi bức nóng nực của mùa hè mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

3.Panasonic F-56MZG-GOS đi kèm remote

Điểm qua những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS

Chiếc quạt trần Panasonic F-56MZG-GOS đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí,góc độ khác nhau để điều khiển quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số cực tiện lợi

4.Tính năng hẹn giờ của Panasonic F-56MZG-GOS cực tiện lợi

Tính năng hẹn giờ với khung giờ rộng 1-3-6 tiếng người dùng có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng quạt, hạn chế lãng phí điện năng mỗi khi quên tắt quạt, bảo vệ động cơ bền bỉ,êm ái.

5.Model F-56MZG-GOS vận ành êm ái,độ bền cao

F-56MZG-GOS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Động cơ bạc đạn hiện đại đảm bảo bôi trơn vĩnh viễn cho quạt vận hành êm ái,bền bỉ,chống rung,độ ồn thấp không ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

6.Quạt trần 4 cánh F-56MZG-GOS trang bị 3 cấp độ an toàn

Điểm qua những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic F-56MZG-GOS

Việc sử dụng quạt trần cũng là vấn đề quan ngại cho người dfung khi nhắc đến độ an toàn.Nhưng người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng quạt trần F-56MZG-GOS. Sản phẩm được trang bị công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, thêm yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những tính năng nổi bật mà chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-GOS đem lại cho người dùng. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook