0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm một số tính năng quan trọng có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Ngày Đăng: 11:28 16/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể thấy nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng cao, đặc biệt vào những thời kỳ nắng nóng. Với việc sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 đã dành được khá nhiều sự quan tâm. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ điểm một số tính năng quan trọng có trong sản phẩm này.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 giúp tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện là một tính năng quan trọng có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 mà ta cần kể tới. Đây có lẽ là một vấn đề gây nhiều nhức nhối mà người dùng đã và đang gặp phải. Sử dụng điều hòa tốn quá nhiều điện, gây cảm giác sợ hãi khi sử dụng, nó đã đánh trực tiếp và túi tiền. Với việc ứng dụng công nghệ DC PAM inverter cùng chế độ Eco, chiếc điều hòa này có thể giảm thiểu đáng kể tới 65% điện năng.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Khả năng phân phố gió và làm mát tuyệt vời với chế độ 3D

Chế độ gió sẽ ảnh hưởng tới khả năng làm mát, cũng như sức khỏe người dùng. Với hơi hướng thổi trực diện sẽ khiến da bị tổn thương, dễ gây cảm lạnh cùng nhiều vấn đề khác. Nhất là với các gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một vấn đề rất đáng quan tâm. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YL-S5 với cơ chế linh hoạt, làm mát hiệu quả trên diện rộng. Chế độ 3D với 3 động cơ độc lập, phân phối hiệu quả, làm lạnh tối ưu.

Chế độ gió 3D làm lạnh hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 tự làm sạch dàn lạnh

Hệ thống dàn lạnh được lắp đặt nổi với thời gian sử dụng lây sẽ rất dễ bán mụi cũng như nấm mốc. Bạn cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo an toàn, sự mát mẻ, sạch sẽ. Nhất là những hộ gia đình sống gần các đường lớn, có mật độ phương tiện di chuyển cao. Ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YL-S5 có cơ chế tự động sẽ làm sạch với cơ chế hong khô. Đảm bảo sạch sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn.

Điều hòa Mitsubishi với nhiều tính băng bảo vệ sức khỏe người dùng

Khử mùi cực kỳ mạnh mẽ với công nghệ đột phá Ion 24h

Chỉ được ứng dụng duy nhất trên những chiếc điều hòa của Mitsubishi và có trong model SRK/SRC13YL-S5. Công nghệ ion 24h với một lớp sơn đặc biệt phủ trên thân máy sẽ đóng góp vai trò to lớn. Với một lượn ion âm sẽ lan toản và khử sạch mùi có trong phòng. Bộ phận này có thể hoạt động ngay cả khi bạn không bật máy và đảm bảo không tốn điện năng. Với những âm hưởng dễ chịu hơn, thoải mái hơn cho tinh thần, thể chất.

Khử mùi hiệu quả với công nghệ ion 24h

Ghi nhớ các chế độ, có thể tự khởi động lại khi có điện

Khả năng ghi nhớ các chế độ cài đặt trước và vận hành tự động là một tính năng quan trọng. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng mà bạn không cần dùng tới Remote khi không có sự điều chỉnh các thông số sử dụng. Khi tắt không dùng điều khiển mà sử dụng Aptomat tắt trực tiếp. Khi đang vận hành nếu bị cúp điện, điều hòa cũng sẽ shi nhớ và vận hành lại ngay sau khi có điện, bạn không phải cài đặt từ ban đầu.

Tự khởi động lại khi có điện

Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YL-S5 là một sản phẩm khá tuyệt vời với nhiều tính năng quan trọng, mang tới sự tiện nghi cho người dùng. Về thiết kế cũng là một điểm mạnh khi sản phẩm với phong các Châu Âu vừa mạnh mẽ, lịch lãm, đầy sang trọng.

Với lựa chọn này, bạn có thể lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2. Có thể sử dụng trong gia đình, tại nơi làm việc hay một số địa điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook