0

Điểm khác nhau của nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY và KS-COM181CV-GL là gì

Ngày Đăng: 09:04 31/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng là dòng nồi cơm điện tử, cùng dung tích, nhưng 2 nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY và KS-COM181CV-GL khác nhau ở điểm gì ? 2 chiếc nồi này có tốt không? Giá thành như thế nào? Để giải đáp thắc mắc đó, chúng ta cùng đi sâu vào bài viết sau nhé.

Nhìn chung, 2 dòng nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY và KS-COM181CV-GL đều có những tính năng cơ bản giống nhau:

Dung tích nồi

Cả 2 nồi đều có dung tích là 1.8 lít , phù hợp cho những gia đình có từ 4-6 người sử dụng.

Điểm khác nhau của nồi cơm  điện Sharp KS-COM180EV-GY và KS-COM181CV-GL là gì

Chất liệu cao cấp

Lòng nồi cơm điện 2 lớp, dày 1.8 mm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày bền, an toàn với sức khỏe, hạn chế dính cháy, hạt cơm chín ngon, dễ làm sạch.

Chất chống dính giúp cơm không bám vào thành nồi gây cháy mà lại dễ chùi rửa. Tay nắm bằng nhựa đặc biệt giúp lấy nồi ra dễ dàng ngay cả khi nồi còn rất nóng.

Công suất lớn 830 W.

2 chiếc nồi cơm điện Sharp giá rẻ này đều có nhiệt lượng mạnh lan tỏa đều cho cơm chín tơi ngon, nhanh chóng và cho khả năng giữ ấm lâu. Giúp bạn có thể nấu cơm chín nhanh chỉ trong vòng 20 phút ngoài ra còn giữ ấm lâu.

Công nghệ nấu 2D

Nồi cơm Sharp được trang bị sẵn một mâm nhiệt dưới đáy nồi, thêm vào đó là một bộ phận điện trở nhiệt phụ được quấn xung quanh thân nồi. Khi có thêm bộ phận điện trở phụ, nhiệt lượng tỏa ra đều hơn từ dưới đáy nồi và xung quanh nồi, cơm sẽ chín đều và ngon hơn.

Bảng điều khiển điện tử với các nút nhấn chỉ dẫn chi tiết, dễ hiểu.

2 Chiếc nồi cơm điện này được trang bị nhiều chế độ nấu đa dạng phải kể đến như: nấu cơm, nấu cháo loãng, nấu cháo đặc, nấu cơm niêu, hấp, làm bánh, đồ ngọt, nấu nhanh, giữ ấm, hâm nóng. Giúp cho bạn có thể nấu được nhiều món dinh dưỡng trên chiếc nồi cơm điện giá rẻ này.

Van cảm biển nhiệt độ hơi nước.

Là một cảm biến nhiệt độ nhằm thu thập nhiệt độ của hơi nước và phản hồi với bo mạch điều khiển, giúp nấu cơm chín đều và ngon hơn. Hơn nữa, van cảm biến này còn giúp giữ lại nguyên vitamin có sẵn trong gạo.

Điểm khác nhau của nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY và KS-COM181CV-GL là gì?

Điểm khác nhau của nồi  cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY và KS-COM181CV-GL là gì

Có thể thấy, 2 chiếc nồi cơm điện này có các chức năng nấu nướng cũng như chất lượng nồi đều giống nhau. Chúng chỉ khác nhau ở thời gian giữ ấm và hẹn giờ nấu.

Ở nồi cơm Sharp KS-COM180EV-GY:

+Thời gian giữ ấm tối đa: 12 giờ
+Hẹn giờ nấu : 15 giờ

Ở nồi cơm Sharp KS-COM181CV-GL:

+Thời gian giữ ấm tối đa: 12 giờ
+Hẹn giờ nấu : 24 giờ

Vì thế , nên giá thành của 2 nồi cũng có sự chênh lệch:

Nồi Sharp KS-COM180EV-GY: 1.090.000đ
Nồi Sharp KS-COM181CV-GL: 1.190.000đ

2 chiếc nồi cơm điện Sharp giá rẻ này, không hề có sự khác biệt quá lớn ,nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Với những người bận rộn, thì nồi KS-COM181CV-GL sẽ là sự lựa chọn phù hợp bởi nồi có thời gian hẹn giờ lâu nhưng cơm vẫn dẻo và thơm ngon.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook