0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm khác nhau cơ bản giữa tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) và LG GR-B305PS

Ngày Đăng: 18:05 17/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) và LG GR-B305PS đều sở hữu những điểm ấn tượng riêng và khá thu hút người dùng. Hai sản phẩm với nhiều điểm khác biệt, bạn sẽ thấy rõ hơn qua những chia sẻ sau đây.

Khác nhau ở thiết kế

Đúng vậy, tuy đều là hai chiếc tủ 2 cánh, thế nhưng tủ lạnh Toshiba và LG GR-B305PS đều có sự khác biệt khá lớn. Với 2 cửa mở sẽ tạo sự gần gũi, quen thuộc với người Việt, hài hòa hơn với không gian nội thất.

Thiết kế 2 cửa với mặt gương sang trọng

Đối với tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1), bạn sẽ thấy sự độc đáo với mặt gương đen. Tủ có ngăn đá bên trên và ngăn mát phía dưới, khá phổi tiến với sự lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam. Sản phẩm có tay cầm ở góc khá vuông vắn, dễ cầm nắm.

Với tủ lạnh LG GR-B305PS, ta sẽ thấy sự vượt trội hơn khi có ngăn mát bên trên, ngăn tầm tay. Người dùng sẽ lấy thực phẩm dễ dàng mà không cần khom người quá nhiều. Tủ nổi bật với gam màu xám bạc, có tay cầm đằng trước nhưng độ rộng lớn hơn.

Thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng

Khác nhau trong công nghệ

Điểm khác biết tiếp theo ở hai chiếc tủ này, đó là về tính năng và công nghệ được ứng dụng. Hai chiếc tủ này đều có công nghệ inverter tiết kiệm điện, có ngăn rau, củ riêng cùng khay trữ đá tiện lợi.

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG36VUBZ(XK1) sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung với luồng khí lạnh thuần hoàn, thổi khá hiệu quả. Ngoài công nghệ inverter, tủ cũng có chế độ Eco tiết kiệm điện với khả năng tăng công suất phù hợp. Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone tăng khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần.

Công nghệ giữ ẩm, giữ tươi hiệu quả

Về công nghệ thì tủ lạnh LG inverter GR-B305PS có phần nổi bật hơn và phải kể tới công nghệ LINEARCooling™. Hay công nghệ làm lạnh DoorCooling+™, Moist Balance Crisper™ giúp cho độ ẩm dư từ thực phẩm bay hơi. Đặc biệt cánh tủ có thể đảo ngược để phù hợp với nhiều loại thực phẩm dự trữ.

Khác về dung tích, giá thành

Đây có lẽ là điểm khác biệt mà phần lớn người dùng đều biết, khi mỗi sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau, đặc biệt sự khác biệt ở dung tích và thương hiệu sẽ ảnh hưởng chính.

Có giá thành rẻ hơn, dung tích nhỏ hơn, khá năng chứa kém hơn đó là tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG36VUBZ(XK1). Sản phẩm có giá chỉ gần 9 triệu và có dung tích là 305 lít. Đây là một thương hiệu của Nhật với nhiều sự uy tín, chất lượng và được bảo hành 2 năm.

Tủ lạnh Toshiba với dung tích chứa lên tới 305 lít

Sở hữu nhiều ưu điểm, sự hiện đại vượt bậc, tủ lạnh LG inverter GR-B305PS gấy ấn tượng mạnh hơn. Tuy nhiên giá thành khá cao khoảng 11 750 000đ thì cũng phần nào ảnh hưởng đến việc chọn lựa. Chiếc tủ này có dung tích lên tới 393 lít, giúp bạn chứa tốt hơn khá nhiều.

Có khá nhiều điểm khác biệt giữa tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) và LG GR-B305PS. Hai sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, khá thu hút người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook