0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-SL

Ngày Đăng: 13:49 11/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-SL đều là hai mẫu tủ có dung tích lớn, được tích hợp nhiều tính năng khác nhau và sở hữu vẻ ngoài cũng khá đẹp mắt. Ở hai model này có nhiều điểm giống nhau, bạn sẽ thấy rõ hơn qua những chia sẻ sau.

Thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát bên dưới

Có dùng kiểu dáng, thiết kế, đây là điểm giống nhau đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi và Sharp SJ-XP570PG-SL. Đây có lẽ là dòng sản phẩm khá quen thuộc và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Với 2 cửa mở sẽ đảm bảo sự tiện lợi, đáp ứng tính thẩm mỹ cao, mang tới sự tiện nghi hơn.

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-SL

Thương hiệu của Nhật, được sản xuất tại Thái Lan

Sharp và Hitachi đều là những cái tên khá quen thuộc, đây là hai thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Với tủ lạnh Sharp và Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) chúng đều được sản xuất tại Thái Lan. Đây là một điểm tương đồng ở hai sản phẩm và người dùng có thể yên tâm về độ bền, chất lượng mẫu mã.

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Điểm giống nhau tiếp theo, đó là bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế liền mặt với cánh tại bên ngoài. Người dùng có thể quan sát dễ dàng, các thông số hiển thị sắc nét. Đặc biệt khi cần điều chỉnh sẽ không phải mở tủ nhu ở một số sản phẩm khác.

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-SL

Trang bị công nghệ làm lạnh với quạt kép

Hiệu quả hơn hẳn so với những dòng tủ chỉ có một dàn lạnh. Hai chiếc tủ này với hai quạt làm lạnh riêng cho ngăn đá và ngăn mát, với hiệu quả tối ưu. Đây là điểm tương đồng thứ 4 cần phải kể. Như vậy công nghệ quạt kép sẽ giúp quá trình được diễn ra nhanh hơn, ổn định và hiệu quả hơn.

Có công nghệ inverter và chế độ eco tiết kiệm điện

Ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ và Sharp SJ-XP570PG-SL đều có hiệu quả tiết kiệm năng lượng cực kỳ tối ưu. Bởi đây đều là dòng tủ inverter với máy nén vận hành khoa học, giúp làm lạnh ổn định đúng với mong muốn của người dùng. Chế độ Eco cùng cảm biến sẽ điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng.

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-SL

Hộp đá đá tiện ích với hai nút xoay dễ dàng

Không sử dụng các khay chứa rời, hai chiếc tủ này với hộp chứa khoa học, được thiết kế khá linh hoạt. Với hộ kíp sẽ cấp đá dễ dàng, không lo sợ nhiễm mùi vào bên trong. Khi cần người dùng chỉ việc xoay nhẹ là đá sẽ tự rơi xuống hộp. Có thể tháo rời khi cần thiết, tạo không gian ngăn đá rộng rãi hơn.

Có thể thấy, ở tủ lạnh Sharp inverter và Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) có khá nhiều điểm giống nhau. Hai model này đều là dòng dủ chất lượng với nhiều ưu điểm được tích hợp. Vì thế lựa chọn này sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook