0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống, khác nhau giữa tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV và LG LTD37BLM

Ngày Đăng: 08:32 23/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai mẫu tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV và LG LTD37BLM đều để lại ấn tượng mạnh mẽ và có sức hút riêng với người dùng. Dưới đây sẽ là một vài điểm giống và khác nhau ở hai sản phẩm mà bạn nên tham khảo.

Điểm giống nhau

Tuy đến từ hai thương hiệu khác nhau nhưng tủ lạnh RT38CG6584B1/SV và LG LTD37BLM cũng có khá nhiều điểm tương đồng phải kể qua như:

Điểm giống, khác nhau giữa tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV và LG LTD37BLM
  • Thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới mang lại sự quen thuộc và giúp người dùng dễ sử dụng, lưu trữ thức ăn hiệu quả.
  • Ngăn lấy nước lạnh phía ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng, dễ dàng với thao tác vô cùng đơn giản. Bạn sẽ không phải mở cửa thường xuyên và đảm bảo nước lạnh sử dụng ở mọi thời điểm.
  • Ngăn đông mềm giúp lưu trữ thực phẩm sống hiệu quả hơn mà không lo đóng tuyết và giúp bạn dễ biến nhanh chóng hơn không phải giã đông trước.
  • Công nghệ inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Hơn nữa máy nén sẽ vận hành êm ái, bền bỉ và ít gây tiếng ồn, nâng cao tuổi thọ vượt trội.
  • Bộ lọc than họa tính giúp tăng hiệu quả khử mùi, đảm bảo không gian lưu trữ sạch sẽ, an toàn và khi mở cửa người dùng sẽ không còn thấy khó chịu. Hơn nữa thức ăn sẽ giữ được hương vị vốn có xuyên suốt thời gian sử dụng.

Điểm khác biệt

Tủ lạnh RT38CG6584B1/SV

Điểm giống, khác nhau giữa tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV và LG LTD37BLM
  • Sở hữu gam màu đen nhám với tay nắm hai bên hông cực kỳ gọn và tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV còn có đường nét góc cạnh vuông vắn cùng mặt phẳng tạo sự đồng nhất, nâng cao vẻ đẹp cho không gian bếp.
  • Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ cho phép người dùng điều chỉnh linh hoạt ở 4 chế độ và cấp đông mềm còn có: Chế độ Làm mát, Chế độ Thịt & Cá và Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống.
  • Công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt tạo lớp vỏ mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh. Đặc biệt nó sẽ tăng cường sức chứa giúp bạn có thêm khoảng 20 lít và rộng hơn hẳn sản phẩm cùng kích cỡ.
  • Tính năng Auto Ice Maker giúp người dùng không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước kia. Bạn sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm khi chỉ việc châm nước vào bình trữ phía trong.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CG6584B1/SV trang bị tính năng Power Cool giúp tăng khả năng dẫn nhiệt cho thực phẩm, đồ uống. Ngay khi bạn kích hoạt máu nén sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt sâu và thích hợp với nhiều mục đích.

Tủ lạnh LG LTD37BLM

Điểm giống, khác nhau giữa tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV và LG LTD37BLM
  • Công nghệ DoorCooling+ giúp thực phẩm lưu trữ xung quanh cửa tủ sẽ được làm lạnh hiệu quả hơn dù bạn thường xuyên đóng mở. Đồng thời thức ăn khi chất đầy sẽ không ảnh hưởng tới việc lưu thông khí.
  • Thiết kế bên ngoài với tông màu đen lịch lãm và đặc biệt là chất liệu cửa bằng PCM khá bền bỉ, chắc chắn, có thể chịu được sức nặng lên tới 120kg. Bên cạnh đó tay nắm chìm Pocket Handle cực kỳ tinh tế giúp tăng sức hút đáng kể.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh LTD37BLM trang bị khay đá lớn xoay, bạn sẽ phải làm thủ công, châm nước vào khay thường xuyên để sử dụng. Khi đá trên khay đông bạn sẽ xoắn để chúng rơi xuống hộp rồi làm mẻ tiếp theo và tháo rời bất cứ khi nào cần.
  • Công nghệ LINEARCooling giúp duy trì nhiệt chính xác hơn và giảm thiểu biến động giúp thức ăn được lưu giữ ổn định, không lo hư hỏng. Chất lượng thực phẩm từ đó sẽ được nâng cao, duy trì sự tươi ngon vượt trội.
  • Cấp đông nhanh chóng giúp thức ăn không bị biến chất khi lưu trữ và sử dụng lâu dài. Hơn nữa vi khuẩn cùng được loại bỏ khá hiệu quả đồng thời quá trình làm đá được đẩy mạnh với thời gian nhanh hơn khoảng 12% so với chế độ thông thường.

Nhìn chung thì ở cả hai chiếc tủ lạnh LG inverter LTD37BLM và Samsung RT38CG6584B1/SV ta đều thấy được sự tương đồng cùng một vài khác biệt rõ rệt. Đây đều là những sản phẩm khá chất lượng có thể nâng cao sự tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt và bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn thông qua những đánh giá trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook