0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những chiếc tủ lạnh inverter có hiệu quả sử dụng tốt nhất

Ngày Đăng: 14:17 31/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khí hậu tương đối nóng thì tủ lạnh luôn là một trong những thiết bị phổ biến được sử dụng rộng rãi. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ điểm danh 3 mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng, có hiệu quả sử dụng tốt mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Sản phẩm đầu tiên được nhập khẩu tại Thái, mang thương hiệu Nhật với hiệu quả sử dụng cực tốt, đó là tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK). Model này ấn tượng khi có công nghệ ion hóa sẽ góp phần khử mùi và giữ được hương vị vốn có của thực phẩm, không lây nhiễm mùi và mất an toàn.

Điểm danh những chiếc tủ lạnh inverter có hiệu quả sử dụng tốt nhất

Đặc biệt hơn, tủ lạnh được thiết kế ngăn trên giúp người dùng cất trữ hiệu quả mà không phải cúi, gấp người quá nhiều. Bề mặt được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và có tay cầm mạ Crom sáng bóng. Đi cùng là đệm cửa chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ta thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340PGV1(GBK) còn trang bị ngăn bảo quản rau củ thông minh với khả năng giữ ẩm vượt trội. Đảm bảo sự tươi ngon suốt 1 tuần mà không khô héo, có thể giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng thiết yếu. Đi cùng là ngăn lạnh Chill phù hợp để dự trữ thịt, trứng, sữa.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530VG-BK

Kế tiếp là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL model 2023 cũng mang tới hiệu quả sử dụng rất tốt. Model này có khả năng lưu trữ cực kỳ tốt và để lại ấn tượng với mặt gương xám hiện đại. Phần tay cầm thiết kế ẩn, chạy dọc từ trên xuống trông khá ấn tượng và bao phủ bên ngoài là mặt gương đen sang trọng.

Điểm danh những chiếc tủ lạnh inverter có hiệu quả sử dụng tốt nhất

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được tích hợp bảng cảm ứng giúp người dùng tùy chỉnh ngay lại bên ngoài. Đảm bảo thao tác nhanh, gọn, tăng khả năng quan sát và không phải mở tủ nhiều. Chế độ Extra Cool tăng cường công suất, đảm bảo việc làm lạnh diễn ra nhanh, phù hợp để làm mát đồ uống hay ướp lạnh nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK có công nghệ Plasmacluster Ion với khả năng loại bỏ các thành phần gây hại, trả lại bầu không khí sạch khuẩn và an toàn hơn cho người dùng. Đi cùng là chế độ Express Freezing cấp đông vượt trội khi có thể giảm nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài giây.

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT42CB6784C3SV 406 Lít

Sản phẩm thứ 3 sẽ là tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV 406 Lít với bề mặt phẳng với đường nét khá mạnh mẽ, tạo sức hút cao. Khác biệt lớn là ở sự kết hợp màu sắc với hai tông trắng và nâu cực kỳ mới lạ, bền trên còn có khay lấy nước ngoài giúp người dùng giải nhiệt nhanh chóng, tốn ít thao tác.

Điểm danh những chiếc tủ lạnh inverter có hiệu quả sử dụng tốt nhất

Chưa hết, sản phẩm còn có công nghệ làm lạnh vòm thổi hơi lạnh theo hướng vòng cung đều đặn tới mọi vị trí, ngay cả khi thực phẩm được chất nhiều. Đi cùng là chế độ Power Cool làm lạnh vượt trội giúp cho đồ uống được làm mát chỉ sau vài phút và cũng phù hợp sử dụng trong một số trường hợp khác.

Tủ lạnh Samsung inverter RT42CB6784C3SV còn được trang bị ngăn rau củ thông minh, ngăn Optimal Fresh+ chuyển đổi ở 4 chế độ linh hoạt. Hay với tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn giảm được thao tác, thời gian khi không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước.

Những chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều đảm bảo được hiệu quả sử dụng tốt, mang lại nhiều tiện ích, đi cùng là một không gian sang trọng hơn. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn có thể đưa ra được thêm lựa chọn hiệu quả hơn cho không gian bếp của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook