0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 5 mẫu máy hút mùi gắn tường Canzy bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 14:20 31/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy đã không còn xa lạ gì trong căn bếp của mỗi gia đình. Bạn đang có nhu cầu mua hút mùi cho gia đình mình, tham khảo thêm 5 mẫu máy hút mùi gắn tường Canzy để cho mình thêm sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Canzy là một thương hiệu đến từ Iatalya và được Công ty cổ phần Canzy Việt Nam đăng kí phân phối đọc quyền trên thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển thị trường tại Việt Nam, cho đến nay thương hiệu Canzy đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp như bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, đồ gia dụng.v.v….

Máy hút mùi Canzy là một trong những sản phẩm nổi bật máy sử dụng toàn bộ linh kiện của Ý và được lắp ráp tại nhiều nước khác nhau với dây truyền sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại của Italya nên chất lượng sản phẩm người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370

Điểm danh 5 mẫu máy hút mùi gắn tường Canzy bán chạy hiện nay

Nói đến sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại phải kể đến máy hút mùi Canzy CZ-2370 sản phẩm thuộc dòng máy có kiểu dáng kính phẳng gắn tường cổ điển của hãng Canzy nhưng mang nét độc đáo, hiện đại với mặt kính cường lực trong suốt cao cấp có thiết kế mặt phẳng bên dưới vô cùng lạ mắt và sang trọng như một bức tranh treo tường sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của nhà bạn.

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-2370 được trang bị công suất hút lớn 14000m3/h kết hợp động cơ tua bin đôi giúp loại bỏ được những mùi hôi, tanh hay khói đảm bảo cho không gian bếp bạn luôn sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Nổi bật hơn, tuy là máy hút mùi chí hãng Canzy CZ-2370 được hoạt động ở công suất lớn nhưng độ ồn của máy lại thấp chỉ 45dB tương đương với cuộc nói chuyện bình thường không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt động của gia đình bạn.

2.Máy Hút Mùi Canzy CZ AT70

Là một model mới thay cho máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ KT70, Canzy tiếp tục gây ấn tượng với máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ AT70 nhờ việc được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với 3 cấp độ hút phù hợp kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng LED giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát các món ăn trong khi nấu nướng hơn.

Với mức giá bán vô cùng hấp dẫn đang bán tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú 3.80.000 đồng máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ AT70 đã trở thành một trong những mẫu hút mùi quốc dân có kích thước 700 mm phù hợp với không gian vừa và rộng của mọi gia đình.

Hơn nữa, màng lọc mỡ của máy hút mùi gắn tường Canzy CZ AT70 gồm 3 lớp làm bằng hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt rất cao. Lưới lọc này có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên. Vừa không làm ôi nhiễm bầu không khí bên ngoài, vừa bảo vệ được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ.

3.Máy Hút Mùi Canzy CZ 0490

Điểm danh 5 mẫu máy hút mùi gắn tường Canzy bán chạy hiện nay

Tiếp theo, không thể bỏ qua trong danh sách này chính là chiếc máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 0490. Là một trong những dòng máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 0490 không chỉ có kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao mà đặc biệt còn được lắp ráp bởi vật liệu hạng nhất giúp làm sạch không khí, giữ căn bếp trở lên thoáng mát và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ theo thời gian.

4.Máy Hút Mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm

Đứng ở vị trí cuối cùng là chiếc máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS được thiết kế kiểu dáng chữ T sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình Việt.

Đặc biệt hơn. hút mùi nhà bếp Canzy CZ-HE70SS được trang bị động cơ BLDC ( công nghệ không chổi than) giúp sản phẩm hoạt động êm ái và hiệu năng cao công suất 1400m3/h hoạt động mạnh mẽ hút sạch mùi hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Không khí nhà bếp sẽ được trong lành và không gây ám mùi lên quần áo và các không gian xung quanh khi máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm được sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp và đẩy ra ngoài theo đường ống thoát Ø150 mm. Mùi dầu mỡ hay mùi các món ăn trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng được hút sạch hơn.

5.Máy Hút Mùi Canzy CZ 350C

Điểm danh 5 mẫu máy hút mùi gắn tường Canzy bán chạy hiện nay

Cuối cùng là một chiếc máy hút mùi được thiết kế theo phong cách Châu Âu à một vật dụng trang trí nhà bếp đẹp, hiện đại và thêm phần tiện nghi. Thân máy mang thiết kế kết cấu trụ truyền thống kết hợp với đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của máy.

Máy hút khói Canzy CZ 350C được hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như: lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút nhờ vậy mà các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng turbin và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.

Hi vọng, với top 5 mẫu máy hút mùi gắn tường Canzy mà Điện Máy Thiên Phú gợi ý sẽ là lựa chọn giúp bạn sớm chọn mua được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook