0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 2 sản phẩm máy lọc nước Karofi Livotec tủ đứng 9 lõi bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 23:25 13/06/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Livotec là dòng sản phẩm thế hệ mới của Tập đoàn Karofi. Qua bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới các bạn 2 sản phẩm máy lọc nước Karofi Livotec tủ đứng 9 lõi bán chạy hiện nay.

Máy lọc nước Karofi Livotec 510

Máy lọc nước Karofi Livotec 510

Sản phẩm đầu tiên với mức giá khá cạnh tranh với thị trường chỉ hơn 3 triệu đồng chính là máy lọc nước Karofi Livotec 510. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế từ kính cường lực tràn viền đầy sang trọng. Mặt kính cường lực của sản phẩm còn có thể chịu tải trọng lên đến 70kg.

Hệ thống 9 lõi lọc trên máy cũng đem đến cho người dùng nguồn nước đầu ra không chỉ sạch mà còn đầy đủ khoáng chất. Ngoài việc tích hợp 3 lõi lọc thô như thường thấy ở tất cả các dòng máy, Livotec 510 còn bổ sung thêm màng lọc RO và các lõi chức năng như:

  • Lõi Nano Silver độc quyền với vật liệu hoạt tính phủ Nano bạc.
  • Lõi Far-infrared giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.
  • Lõi Alkaline tạo nước kiềm tốt cho sức khỏe, giúp nước đầu ra tinh khiết nhất.
  • Đặc biệt màng lọc RO nhập khẩu Hàn Quốc: loại bỏ được tất cả những tạp chất còn sót lại trong nước, những kim loại nặng, độ cứng, thành phần vi khuẩn, vi sinh ở trong nguồn nước.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612

Hiện đại hơn so với dòng máy trên, máy lọc nước 9 lõi Karofi Livotec 612 tích hợp 2 vòi nước và có tới 3 chế độ: nóng, lạnh, nguội. Thiết kế tủ như một vật dụng decor sang trọng, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân trong căn bếp hiện đại.

Công nghệ làm lạnh điện tử siêu êm mang đến nguồn nước mát dịu, dễ chịu phù hợp cho mọi người giải khát 4 mùa kể cả khi trời không quá nóng. Chức năng nước nóng tiện lợi giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng pha trà, sữa, cafe, mì gói…Dung tích bình lạnh là 0.8 lít giúp cho người sử dụng luôn có nước lạnh giúp người sử dụng không cần phải chờ đợi lâu. Khi nước được làm lạnh đầy bình chứa, máy sẽ ngừng làm lạnh để tiết kiệm nước hiệu quả. 

Ngoài ra thì dòng Livotec 612 cũng sở hữu 9 lõi chức năng tương tự dòng máy lọc nước Karofi Livotec 510. Bên cạnh đó là việc cùng sử dụng bơm Radian. Bơm này có khả năng hoạt động êm ái và độ bền cao, hiệu suất lớn nhưng tiết kiệm điện năng giúp cung cấp đủ nước để đảm bảo hệ thống lọc RO đạt hiệu suất tối đa và ổn định.

Tổng kết:

Trên đây là 2 sản phẩm máy lọc nước Livotec 9 lõi bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Để được tư vấn thông tin chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook