0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đặc biệt có trong điều hòa Đaikin FTKB25XVMV bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:24 31/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Đaikin FTKB25XVMV công suất nhỏ sẽ làm lạnh hiệu quả trong những căn phòng dưới 15m2. Đây là một sản phẩm khá hiện đại và có rất nhiều điểm đặc biệt bên trong mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Công nghệ inverter cùng cảm biến hồng ngoại tiết kiệm điện

Như chúng ta đã biết thì điều hòa là một thiết bị tiêu tốn rất nhiều năng lượng và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của mỗi gia đình. Người dùng có thể cảm nhận rõ, hóa đơn điện của những tháng sử dụng điều hòa luôn cao hơn từ hai tới ba lần.

Điểm đặc biệt có trong điều hòa Đaikin FTKB25XVMV bạn nên biết

Để khắc phục vấn đề này, điều hòa Đaikin FTKB25XVMV đã tích hợp vào công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt giúp bạn tiết kiệm được tới 70% điện năng. Đồng thời sẽ duy trì làm lạnh ổn định, vận hành êm ái, cùng mức chênh lệnh nhiệt độc cực thấp mang đến sự thoải mái dễ chịu nhất cho Bạn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị cảm biến hồng ngoại cực kỳ thông minh khi dựa trên sự dịch chuyển, phát hiện người trong phòng để đưa ra điều chỉnh nhiệt tối ưu. Đảm bảo làm lạnh phù hợp, vừa góp phần giảm điện hao phí một cách đáng kể.

Điều hòa Đaikin FTKB25XVMV có khả năng làm lạnh nhanh

Làm lạnh nhanh và hiệu quả, điều hòa Đaikin 9000 FTKB25XVMV với chế độ Powerful sẽ mang tới sự mát mẻ nhanh hơn tới 25%. Ngay khi kích hoạt, máy sẽ tăng công suất, làm lạnh trong nhiệt độ thấp và giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt cài đặt.

Điểm đặc biệt có trong điều hòa Đaikin FTKB25XVMV bạn nên biết

Khi mới bắt đầu bật điều hòa thì bạn có thể sử dụng tính năng này để xua tan sự nắng nóng oi bức và tận hưởng sự mát mẻ thoải mái ngay. Bên cạnh đó sản phẩm còn có công nghệ luồng gió Coanda với luồng gió lạnh đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng.

Phin lọc Enzyme Blue mang lại sự an toàn hơn cho người dùng

Một tính năng cũng khá nổi bật nữa trên điều hòa Daikin FTKB25XVMV đó là khả năng giúp thanh lọc không khí, làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn có hại. Trang bị Phin lọc Enzyme Blue vì thế model này sẽ mang đến không gian sống trong sạch, tinh khiết, cho bạn hít thở thoải mái. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí.

Một số tính năng khác có trong điều hòa Đaikin FTKB25XVMV

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả hay khả năng lọc không khí, điều hòa Đaikin inverter FTKB25XVMV còn được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, mang lại tiện ích cao cho người dùng và đây cũng là một điểm đặc biệt nữa ở sản phẩm mà bạn cần biết.

Điểm đặc biệt có trong điều hòa Đaikin FTKB25XVMV bạn nên biết
  • Phát hiện sự cố thường gặp ở điều hòa nhanh chóng, chức năng tự chuẩn đoán lỗi mang tới sự tiện ích và vô cùng thông minh.
  • Chế độ ngủ, sản phẩm sẽ tự động tăng nhiệt độ so với nhiệt độ đã cài đặt trước đó để thích hợp cho thân nhiệt. Đảm bảo không quá lạnh buốt, mang tới sự thư thái với giấc ngủ sâu hơn.
  • Tự làm sạch dàn lạnh khi điều hòa chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu.
  • Chế độ hút ẩm sẽ mang tới sự thoáng mát dễ chịu với khả năng làm giảm độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hình thành.

Ta có thể thấy được khá nhiều điểm đặc biệt có ở điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB25XVMV qua những chia sẻ trên. Model này sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất, mang lại tiện ích cao cùng một không gian sang trọng, cuốn hút.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook