0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho mùa đông 2016

Ngày Đăng: 04:42 21/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Đèn sưởi nhà tắm Hans – Đức: Được thiết kế trên công nghệ hiện đại, tạo ra công dụng sưởi ấm tức thì nhờ ứng dụng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại. Với ưu điểm vượt trội tốt cho sức khỏe, làm đẹp đèn sưởi nhà tắm Hans luôn “sốt hàng” và được người tiêu dùng lựa chọn.

Ngày nay, khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm người tiêu dùng có xu hướng tìm hiểu kỹ về sản phẩm họ có nhu cầu trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng. Không chỉ đơn thuần là chất lượng đảm bảo hay giá rẻ mà một chiếc đèn sưởi nhà tắm được coi là tốt nhất cần có những yếu tố sau đây:

1. An toàn và tiết kiệm điện năng

Đèn sưởi nhà tắm của nhà sản xuất Hans: Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không những tốt cho sức khỏe mà còn làm ấm cơ thể tức thì. Sử dụng bóng hồng ngoại thương hiệu Häns nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, … đèn sưởi Hans luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng – là lý do bạn nên dùng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại.

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại bạn chỉ cần bật đèn là có thể tắm ngay mà không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm. Mùa đông lạnh lẽo không còn là nỗi lo lắng của bạn và những người thân trong gia đình mỗi khi tắm rửa. Tổ chức kiểm nghiệm TÜV của Đức đã chứng minh điều này với nhãn hàng Hans, Kottmann, Heizen của nhà sản xuất Hans.

2. Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng sử dụng

Hãy chọn dòng đèn sưởi có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tiện lợi – Giúp bạn có thể lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình với các vị trí khác nhau mà bạn mong muốn. Trong mỗi hộp sản phẩm HANS, HEIZEN, KOTTMANN của nhà sản xuất Hans đều có một bộ phụ kiện giá treo và ốc vít đi kèm. Ngoài ra với dây điện rất dài, bạn không cần phải dùng tới dây nối dài để nối vào ổ điện trong nhà tắm.

3. Có tác dụng làm đẹp da, tốt cho sức khỏe

Do sử dụng tia hồng ngoại nên đèn sưởi nhà tắm không làm da khô ráp, không đốt cháy oxy. Đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, Ngoài ra còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đây chính là một trong những yếu tố được người tiêu dùng đánh giá cao của dòng đèn sưởi này.

4. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng

Đèn sưởi nhà tắm chính hãng Hans, Heizen, Kottmann là hàng chính hãng, đa dạng về mẫu mã với chất lượng tuyệt hảo. Ngoài ra hãng còn có chế độ bảo trì, bảo hành nhanh chóng và thuận lợi cho người dùng. Trong mỗi hộp đèn đều có phiếu bảo hành đi kèm, giúp khách hàng yên tâm với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, đèn sưởi nhà tắm Hans, Heizen, Kottmann chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong mùa đông giá lạnh.

—————————————————————-

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Midea, Daikin, General, Gree, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất.
Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888 – 0988586633
Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633 – 0936274068

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook