0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm – Phương pháp tránh đột quỵ cho người già vào mùa đông

Ngày Đăng: 04:07 23/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Con số thống kê mới nhất từ Bộ Y tế cho biết mỗi năm nước ta có khoảng 200.000 người bị đột quỵ, trong đó tập trung nhiều nhất là ở các tỉnh phía bắc, đặc biệt là về mùa đông. Trung bình cứ 40 giây lại có một bệnh nhân đột quỵ, 4 phút lại có một trường hợp tử vong và thống kê lại, tỷ lệ tử vong do đột quỵ hằng năm còn nhiều hơn gấp 3 lần so với số ca tử vog do bệnh AIDS, lao và sốt rét cộng lại.

Tại sao người già lại dễ bị đột tử khi tắm về mùa đông?

Do sức đề kháng của người già vốn dĩ yêu hơn những người bình thường, đặc biệt là dưới thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khi nhiệt độ môi trường thay đổi liên tục nên cơ thể họ không kịp thích nghi với nghiệt độ trong phòng tắm nên dễ bị sốc nhiệt gây đột quỵ.

Biện pháp nào phòng tránh đột quỵ cho người già khi tắm về mùa đông?

Để tránh đột quỵ ở người già khi tắm về mùa đông ta nên trang bị cho phòng tắm gia đình mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm. hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu đèn sưởi nhà tắm uy tín, có chất lượng cao cho bạn lựa chọn như thương hiệu Hans đến từ Đức với ba dòng sản phẩm là : Hans, Kottmann, đèn sưởi nhà tắm Heizen; đèn sưởi nhà tắm Kangaroo với công nghệ đến từ Australia, đèn sưởi nhà tắm Moletty sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Ý…

Tại sao sử dụng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ lại tránh đột quỵ cho người già khi tắm về mùa đông?

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại có chế độ làm ấm tức thì sẽ nhanh chóng làm cho phòng tắm trở nên ấm áp hơn. Trước và sau khi tắm xong không còn phải chịu cảm giác lạnh nữa mà thay vào đó là không khí ấm áp từ đầu đến cuối quá trình tắm giặt, vệ sinh. Đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng hệ thống tia hồng ngoại sẽ đem lại những tác dụng không ngờ tới cho cơ thể như kích thích tuần hòan máu, bệnh về sương khớp, tê nhức, sưng đau,… (những bệnh vốn hay gặp ở người già). Hơn thế hiện nay trên thị trường còn có một số sản phẩm sử dụng công nghệ chống chói mắt làm cho ánh sáng toát ra từ đèn không gắt nữa mà dịu hơn rất nhiều, điều này đặc biết hữu ích đối với đối tượng người già hoặc là trẻ em.

Lựa chọn những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chính hãng để chăm sóc sức khỏe người già tốt nhất là những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được thiết kế phù hợp với người già như: đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 4 bóng, đèn sưởi Moletty 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm heizen 3 bóng….

Ngoài ra, lựa chọn những đồ nội thất như bình nóng lạnh, cũng giúp tăng cường không khí ấm áp cho phòng tắm

Bởi những lý do trên nên việc sở hữu một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt nhất chính là một trong số những phương pháp tránh đột quỵ cho người già khi tắm về mùa đông. Đồng thời cũng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình khi không khí lạnh về.

———————————————————–

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa giá rẻ, điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất.

Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888 – 0988586633
Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633 – 0936274068

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook