0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởỉ nhà tắm Moletty và những lợi ích bất ngờ

Ngày Đăng: 16:35 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
1. Đặc tính của đèn sưởi nhà tắm Moletty

Được áp dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất của Ý hiện nay, đèn sưởi nhà tắm Moletty sẽ đem lại cho bạn một không gian nhà tắm cực kỳ ấm áp, giúp bạn có không gian thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi

Đèn sưởi nhà tắm Moletty được hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng của các tia hồng ngoại nhanh chóng làm cho phòng tắm ấm lên mà không hề phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, sự hoạt động của các tia hồng ngoại còn cực kỳ an toàn với sức khỏe làn da của bạn.

2. Tác dụng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại

Đèn sưởi nhà tắm: Sử dụng tia hồng ngoại có khả năng làm ấm tức thì cả không gian phòng tắm, giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng. Vì thế, ngay khi bạn vừa bật đèn, bạn có thể tắm ngay mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

– Đèn sưởi nhà tắm : Ánh sáng hồng ngoại không đốt cháy oxi, không làm khô da nên sử dụng rất an toàn ngay cả với trẻ nhỏ. Thêm vào đó, tia hồng ngoại còn có tác dụng làm đẹp da, giảm đau, vết bầm tím, kích thích lưu thông máu, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Đèn sưởi phòng tắm còn được thiết kế khả năng chống chói mắt nên rất an toàn cho trẻ nhỏ.


– Đèn sưởi nhà tắm : Sử dụng đèn sưởi phòng tắm rất an toàn, không gây bỏng hay cháy nổ như các thiết bị sưởi ấm thông thường khác. Bóng đèn bằng thủy tinh cứng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ và được bảo vệ bằng lớp nhiệt cách điện, chống cháy. Tuy nhiên, khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại, người dùng cần lưu ý không để đèn dính nước và thường xuyên kiểm tra dây điện, tránh trường hợp rò rỉ điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook