0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm không chỉ dùng cho nhà tắm.

Ngày Đăng: 17:10 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm không chỉ dùng cho phòng tắm

Đèn sưởi nhà tắm ngoài tác dụng làm ấm còn là vật dụng trang trí sang trọng

Với kiểu dáng và màu sắc hiện đại, tinh tế, các thiết bị đèn sưởi ngoài sử dụng cho phòng tắm còn có thể lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ hay cả ngoài trời vừa có hiệu quả làm ấm tức thì không gian sử dụng, lại như vật dụng trang trí tinh tế và sang trọng, tôn thêm nét thẩm mỹ cho kiến trúc và nội thất căn phòng. Ngoài ra, trong nông nghiệp, đèn sưởi còn có thể sử dụng sưởi ấm cho cây trồng và vật nuôi để đảm bảo và gia tăng năng suất trong những ngày rét giá.Tốt cho sức khỏe người dùng – Tác dụng thư giãn, giảm stress: Các tia hồng ngoại của đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại giúp làm ấm phòng tắm tức thì ngay khi dùng giúp sưởi ấm nhanh chóng, cho không gian tắm ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thư thái tuyệt đối cho người sử dụng, giảm căng thẳng và mệt mỏi, nhất là vào mùa đông lạnh giá hay những ngày mưa dầm.

Đèn sưởi giúp giảm stress, làm đẹp da và giảm đau

– Hỗ trợ giảm đau và chữa các bệnh xương khớp: Hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại, đèn sưởi thấu nhiệt nông qua da (chỉ khoảng 1- 3 mm) giúp tăng nhiệt độ da, các mạch máu qua đó giãn ra giúp giảm đau hiệu quả cho xương khớp, các vùng sưng tấy, làm mềm cơ, chống viêm mãn tính cũng như làm tan vùng tụ máu bầm. – Làm đẹp da, tóc: Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại có các tia hồng ngoại từ đèn sưởi không làm khô da, giúp các mạch máu li ti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng các tế bào da mới, loại bỏ các tế bào da chết, cho da mềm mại hơn và đẹp hơn. Chính vì thế mà tia hồng ngoại được sử dụng phổ biến trong các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ. Đèn sưởi hồng ngoại còn có tác dụng làm đẹp tóc, dùng để kích thích chân tóc khi nhuộm sẽ giữ màu tốt và đẹp hơn.Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ cho thấy lợi ích hòan hảo với sức khỏe và thẩm mỹ của người dùng.Dễ lắp đặt và thay thế Với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, người dùng hòan toàn có thể tự lắp đặt đèn sưởi cho gia đình, cũng như tự thay thế khi cần thiết.

Tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng

Mùa nắng nóng không cần dùng đến đèn sưởi, việc tháo lắp đơn giản cho phép khách hàng di chuyển và cất giữ đèn sưởi cho những thời gian sử dụng sau này, gia tăng tuổi thọ và độ bền đẹp như mới của đèn sưởi.Tiết kiệm điện năng Đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại làm ấm không khí tức thì ngay khi hoạt động mà không cần thời gian chờ đợi nhờ đó tiết kiệm điện cho gia đình.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với những đèn sưởi nhà tắm loại 3 bóng, 4 bóng khi sử dụng người dùng hòan toàn có thể tắt đèn chiếu sáng, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả chiếu sáng, lại không bị chói sáng như khi sử dụng đèn chiếu thông thường. Với những công dụng tuyệt vời của đèn sưởi ngoài việc sử dụng làm ấm nhà tắm, có lẽ không cần khuyến khích bạn cũng muốn trang bị ngay cho gia đình mình để tận hưởng hết những điều tuyệt vời mà sản phẩm đơn giản này mang lại nhỉ! ——————————————————————

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa giá rẻ, điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất. Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất Hà NộiMọi chi tiết xin liên hệ:Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà NộiTel: 04.39199888 – 0988586633Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633 – 0936274068

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook