0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu mới là dòng tủ đông Sanaky Inverter tốt, phù hợp nhất dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 14:08 03/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky Inverter là một trong những sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày. Vậy dòng tủ đông nào mới là sự lựa chọn tốt nhất. Để có thể đưa ra quyết định hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông Sanaky gì?

Đâu mới là dòng tủ đông Sanaky Inverter tốt, phù hợp nhất dành cho gia đình bạn

Tủ đông là một trong những thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp. Được thiết kế với buồng cách nhiệt dày và bơm nhiệt giúp truyền tải hơi lạnh vào bên trong một cách nhanh chóng nhất. Với sự đa dạng nhiệt độ giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Tủ đông Inverter Sanaky là dòng tủ đông được tích hợp thêm công nghệ Inverter(công nghệ tiết kiệm điện). Với công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ duy trì tốc độ hoạt động một cách ổn định nhất. Giúp chiếc tủ hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất.

Như chúng ta đã biết, dòng tủ đông Sanaky giá rẻ có rất nheeuf mẫu mã và thiết kế khác nhau. Nhưng đều có mục đích chung là bảo quản thực phẩm. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về các dòng tủ đông lạnh Sanaky hiện nay nhé.

Top 3 tủ đông Inverter Sanaky bán chạy nhất hiện nay

1.Tủ Đông Sanaky Inverter 260 Lít 1 Ngăn Đông VH-3899K3 Gas R600a

Đâu mới là dòng tủ đông Sanaky Inverter tốt, phù hợp nhất dành cho gia đình bạn

Dòng tủ đông đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là dòng tủ đông Sanaky VH-3899K3. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế của sản phẩm. Ngoài thiết kế theo hình chữa nhật, dòng tủ đông lạnh này còn gây ấn tượng với thiết kế cánh cửa mở dạng thoáng. Cho phép người dùng có thể quan sát được khối lượng thực phẩm và từng loại thực phẩm bên trong. Dễ dàng lấy và tiết kiệm tối đa hơi lạnh cho tủ.

Cùng với đó là dung tích không quá to, chỉ với 260 lít người dùng vẫn có thể tha hồ bảo quản và lưu trữ thực phẩm một cách hiệu quả nhất. Tuy chỉ có 1 ngăn bảo quản duy nhất, nhưng chính vì thế bạn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn so với dòng tủ đông 2 ngăn Sanaky.

Không chỉ vậy, dòng tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-3899K3 còn gây ấn tượng với dàn lạnh bằng đồng và công nghệ Inverter. Khi kết hơp 2 công nghệ này giúp chiếc tủ đông có khả năng truyền tải hơn lạnh và khả năng tiết kiệm điện tốt nhất cho người dùng. Với công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp cho thực phẩm có thể làm lạnh một cách nhanh chóng nhất. GIa tăng thời gian bảo quản so với các dòng tủ đông thông thường.

2.Tủ đông Sanaky Inverter 280 Lít 2 Ngăn VH-3699W4K Gas R600a

Đâu mới là dòng tủ đông Sanaky Inverter tốt, phù hợp nhất dành cho gia đình bạn

Tiếp theo đây chính là dòng tủ đông Sanaky VH-3699W4K. Với thiết kế không có quá khác biệt so với dòng tủ đông Inverter Sanaky VH-3899K3. Được thiết kế với 2 cánh cửa mở khác nhau làm nên sự hài hòa cho chiếc tủ đông. Khi đi sâu vào bên trong ta có thể thấy được, dòng tủ đông Sanaky Inverter VH-3699W4K được thiết kế làm 2 ngăn bảo quản khác nhau. Ở đây mỗi ngăn sẽ có một nhiệm vụ và nhiệt độ khác. Điều này làm cho không gian tủ thêm phần rộng rãi và có thể bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Tủ đông 2 ngăn Sanaky VH-3699W4K với 2 chức năng bảo quản đó chính là làm mát và cấp đông. Với 2 chức năng này sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn và bảo quản trong môi trường nhiệt độ phù hợp nhất cho mỗi loại thực phẩm. Giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn trong suốt quá trình bảo quản.

Cùng với đó là việc sử dụng công nghệ Inverter sẽ giúp chiếc tủ đông 280L VH-3699W4K có thể duy trì tốc độ và nhiệt độ phù hợp nhất. Vừa có thể mang đến hơi lạnh nhanh và sâu vừa có thể tiết kiệm tối đa điện năng khi hoạt động. Ngoài ra còn giúp chiếc tủ đông lạnh có thể vận hành êm ái một cách bền bỉ nhất.

3.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-1199HY3 1 Ngăn Đông 1100 Lít

Dòng tủ đông Inverter Sanaky cuối cùng mà chúng tôi muốn nói đến đó chính là chiếc tủ đông Sanaky VH-1199HY3. Một sản phẩm có dung tích vô cùng lớn , một sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ kinh doanh, đặc biệt là những cửa hàng siêu thị,…

Đâu mới là dòng tủ đông Sanaky Inverter tốt, phù hợp nhất dành cho gia đình bạn

Với dung tích lên tới 1100 lít, để có thể làm lạnh và giữ được hơi lạnh một cách tốt nhất. Chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-1199HY3 đã tích hợp lên tới 2 dàn lạnh bằng đồng. Đối với các dòng tủ đông thông thường chỉ được sử dụng 1 dàn lạnh bằng đồng. Nhưng ở dòng tủ đông 3 cánh Sanaky VH-1199HY3 lại được sử dụng 2 dàn lạnh bằng đồng, giúp chiecs tủ có thể làm lạnh một cách nhanh chóng nhất cho toàn bộ không gian tủ. Thêm vào đó, để có thể giữ được hơi lạnh một cách tốt nhất, chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-1199HY3 đã thiết kế làm 3 cánh cửa mở. Điều này góp phần giúp chiếc tủ đông siêu thị Sanaky VH-1199HY3 có thể giữ được tối đa hơi lạnh trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn quá lo lắng chiếc tủ đông 1100L Sanaky VH-1199HY3 sẽ tiêu tốn nhiều điện năng của mình. Vậy thì bạn có thể yên tâm vì chiếc tủ đông này đã được tích hợp công nghệ Inverter. Một trong những công nghệ đứng đầu về khả năng tiết kiệm điện. Vừa giúp chiếc tủ đông có thể vận hành một acsch êm ái, vừa giảm thiểu tối đa hóa đơn điện hàng ngày. Mang đến sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.

Nên chọn mua dòng tủ đông nào phù hợp nhất cho bạn?

Với 3 dòng tủ đông giá rẻ Sanaky mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Tất cả đều mang đến cho người dùng không gian bảo quản thực phẩm tốt nhất. Còn để có thể chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp còn phải phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Mà có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đối với dòng tủ đông giá rẻ Sanaky VH-3899K3 có dung tích chỉ 260 lít với 1 ngăn đông bảo quản. Cùng với giá thành 9.650.000 đồng chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình cũng như cauwr hàng tạp hóa,…

Còn đối với dòng tủ đông Sanaky giá rẻ VH-3699W4K có dung tích 280 lít nhưng lại có 2 ngăn bảo quản, 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. Với giá bán chỉ 8.100.000 đồng chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho kahsch hàng trong thời điểm hiện tại.

Còn dòng tủ đông lạnh Sanaky VH-1199HY31 ngăn đông duy nhất nhưng lại có dung tích lên tới 1100 lít chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các siêu thị lớn. Với giá bán chỉ 22.650.000 đồng một mức giá vô cùng hợp lý giúp bạn có thể bảo quản với khối lượng thực phẩm lớn nhất.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đay sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích và những gợi ý phù hợp nhất dành cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook