0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt và nên mua nhất?

Ngày Đăng: 13:16 26/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với chất lượng hiện đại đi cùng mức giá phải chăng nên được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng cho gia đình của mình. Bài vết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt và nên mua nhất 2021 nhé.

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF9024ADSA 9kg

Giá: 9.250.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có thiết kế vô cùng sang trọng, kết hợp với sơn màu xám trung tính. Vì thế, sản phẩm sẽ là nội thất mang lại vẻ đẹp sinh động và bắt mắt cho không gian nội thất.

Khối lượng giặt của máy là 9kg, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có khoảng 4 – 6 người. Sản phẩm nhờ được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Nên sẽ mang lại khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt cửa trước Electrolux này còn được tích hợp công nghệ Vapour Care hiện đại. Giúp cho hơi nước thẩm thấu sâu vào áo quần, làm sạch vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong áo quần.

Nhờ khả năng kiểm soát tối ưu lượng chất giặt tẩy, công nghệ Okomix trên máy giặt Electrolux 9kg này. Sẽ giúp tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu, gia tăng hiệu quả giặt sạch hơn.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Giá: 12.190.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Thuộc dòng máy giặt cửa trước của Electrolux, máy giặt Electrolux EWF1024P5SB với kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng gam màu xám thời thượng, đẳng cấp. Hứa hẹn sẽ là nội thất mang tới vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt còn có khối lượng giặt lên tới 10kg. Sẽ là lựa chọn thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 người. Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB được ứng dụng công nghệ inverter. Nhờ đó, máy sẽ cho khả năng hoạt động mượt mà, êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thu hơn.

Đặc biệt, công nghệ Ultramix được trang bị trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ hòa tan bột giặt hoàn toàn. Hạn chế tình trạng dính cặn xà phòng trên áo quần. Đem đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ và sáng mới.

Hơn thế nữa, máy giặt này còn sở hữu công nghệ HygienicCare. Cho khả năng diệt khuẩn một cách tối ưu bằng hơi nước có nhiệt độ cao.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8kg

Giá: 8.150.000₫

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF8024BDWA 8 Kg

Mẫu máy giặt Electrolux EWF8024BDWA có khối lượng giặt đến 8kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Với kiểu dáng cửa trước cùng tông màu trắng trẻ trung. Máy sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn.

Hãng Electrolux đã áp dụng công nghệ Oko Mix trên sản phẩm này. Theo đó máy sẽ hòa tan và phân tán đều bột giặt để đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Đặc biệt hơn, máy giặt này còn sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được tích hợp công nghệ Vapour Care. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Đồng thời nó còn chống nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo cho bạn.

Ngoài ra, chức năng giặt nước nóng trên máy giặt Electrolux giá rẻ này sẽ giúp diệt khuẩn bảo vệ làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Điện máy Thiên Phú vừa chia sẻ đến các bạn 3 model máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt, đáng mua nhất. Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook