0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dấu hiệu nhận biết bình nóng lạnh bị hỏng rơle nhiệt và cách xử lý

Ngày Đăng: 10:46 05/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Em ơi. cho chị hỏi bình nóng lạnh nhà chị có nước cấp vào nhưng không thấy nước nóng ra, mà cắm điện 5 phút bình đã tự ngắt thì có phải bình nóng lạnh bị hỏng rơle nhiệt không? Hãy cũng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng trên khách nhé.

Dấu hiệu nhận biết bình nóng lạnh bị hỏng rơle.

Qua cách miêu tả tình trạng bình nóng lạnh của nữ khách hàng trên thì Điện Máy Thiên Phú đưa ra chuẩn đoán rất có thể bình nóng lạnh bị hỏng rơle nhiệt.

Dấu hiệu nhận biết bình nóng lạnh bị hỏng rơle nhiệt và cách xử lý

Điện Máy Thiên Phú xin thông tin đến khách hàng về cơ chế hoạt động và chức năng của rơle để khách hàng có thể hiểu và tìm phương án xử lý ngay tại nhà sao cho phù hợp.

Cơ chế hoạt động của rơle nhiệt trong bình nóng lạnh.

Rơ le là linh kiện khá quan trọng trong bình nóng lạnh, nó có tác dụng làm tăng giảm nhiệt độ theo yêu cầu của bạn, thường từ nhiệt độ môi trường đến khoản 85 độ C, rơ le nhiệt có tác dụng tự ngắt khi nước trong bình đạt được nhiệt độ như mong muốn và đóng nguồn cấp điện cho thanh đun nếu nhiệt độ nước quá thấp, khi rơ le trong bình bị hỏng sẽ làm cho khách hàng không điều chỉnh được nhiệt độ nước theo ý muốn, có thể nước quá lạnh, rồi có khi lại quá nóng, gây phiền toái và nguy hiểm cho người sử dụng.

Dấu hiệu nhận biết bình nóng lạnh bị hỏng rơle nhiệt và cách xử lý

Theo kinh nghiệm của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Điện Máy Thiên Phú khi sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà cho khách thì rơ le là linh kiện nằm trong bình nóng lạnh và nó rất bền, nhưng khi hoạt động liên tục và kéo dài thì rất có thể bình nóng lạnh quá tải, gây hỏng rơ le và không điều chỉnh được nhiệt độ như khách hàng nữ đang gặp phải.

Cách sử lý khi rơ le bình nóng lạnh bị hỏng.

Để tránh gặp phải nguy hiểm, khi rơ le bình nóng lạnh bị hỏng khách hàng nên rút nguồn điện, tắt bình, tắt aptomat để đảm bảo an toàn thì bạn không nên sử dụng bình nữa.

Hãy liên hệ đến các trung tâm sữa chữa bình nóng lạnh uy tín để nhờ tư vấn, sữa chữa và thay thế rơ le mới cho bình nóng lạnh.

Dấu hiệu nhận biết bình nóng lạnh bị hỏng rơle nhiệt và cách xử lý

Nếu không phải là người có chuyên môn về sửa chữa bình nóng lạnh thì khách hàng tuyệt đối không nên tự ý sửa chữa hoặc tháo lắp rơ le vì điều này rất nguy hiểm, có thể gây tai nạn điện giật…

Rơ le bình nóng lạnh là một bộ phận quan trọng, để kéo dài tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng bình nóng lạnh hãy tắt bình khi không sử dụng.

Hãy mua bình nước nóng của những thương hiệu nổi tiếng như bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Rossi, bình nóng lạnh Casper….để đảm bảo an toàn cho cả gia đình thân yêu của bạn.

Nên chọn mua bình nóng lạnh ở đâu tại Hà Nội?

Là nhà phân phối bình nước nóng lớn nhất thị trường miền Bắc, trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên cung cấp bình nóng lạnh giá rẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Airston, Rossi, Casper, Ferroli….Chúng tôi cam kết.

Dấu hiệu nhận biết bình nóng lạnh bị hỏng rơle nhiệt và cách xử lý
  • Bình mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong nội thành hàng nội.
  • Cung cấp số lượng lớn cho các công trình.
  • Cam kết giá lẻ – rẻ hơn giá buôn.

Hỗ trợ khách hàng 24/7, nếu bình nóng lạnh hỏng. Hãy liên hệ đến Điện Máy Thiên Phú theo số hotline 024.38783333 để được hỗ trợ và tư vấn phương án xử lý nhanh, gọn, và tiết kiệm nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook