0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 mẫu tủ lạnh inverter có giá rẻ, hiệu quả sử dụng tốt

Ngày Đăng: 11:03 23/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng tủ lạnh inverter tiết kiệm điện, có giá thành rẻ và hiệu quả mang lại khá vượt trội. Bạn có thể tham khảo ngay 3 gợi ý sau đây để có được lựa chọn thự sự phù hợp với mục tiêu và nhu cầu sử dụng.

1. Tủ Lạnh Samsung 319 Lít Inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV

Danh sách 3 mẫu tủ lạnh inverter có giá rẻ, hiệu quả sử dụng tốt
Bộ lọc than hoạt tính

Có giá thành chỉ khoảng 10.550.000₫, công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày. Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV chắc hẳn đã đáp ứng được đúng nhu cầu bạn đang tìm kiếm. Chiếc tủ lạnh này sở hữu một số điểm nổi bật như:

  • Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp ngay trên mặt cánh của ngăn đá với sự vuông vắn, hoàn hảo. Người dùng sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh tiện lợi vô cùng.
  • Lấy nước ngay tại ngoài cửa giúp việc giải khát nhanh hơn, người dùng không cần mở tủ nhiều. Tính năng này khá hữu ích nhất là vào những thời điểm nắng nóng oi bức.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BY/SV có khay CoolPack giúp thực phẩm giữ lạnh lâu hơn khi mất điện. Thời gian kéo dài tới 8 giờ, đảm bảo độ tươi vượt trội.
  • Hai ngăn có thể chuyển đổi ở 5 cấp độ khác nhau giúp việc bảo quản diễn ra hiệu quả, phù hợp. Đặc biệt se giảm được điện hao phí khá đáng kể.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

Danh sách 3 mẫu tủ lạnh inverter có giá rẻ, hiệu quả sử dụng tốt
R-FVX480PGV9(GBK)

Giá bán khoảng 13.300.000₫ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ cảm biến Eco kết hợp cùng công nghệ inverter. Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) được cấp nhãn năng lượng 5 sao với mức tiêu thụ trung bình 396 (kWh/năm). Bên cạnh đó là nhiều điểm nổi bật như:

  • Tay nắm mạ Com hiện đại, chạy dọc từ trên xuống dưới vô cùng ấn tượng vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát. Bề mặt inox phủ sơn tĩnh điện bền bỉ.
  • Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling duy trì hiệu quả khác biệt tại hai ngăn, người dùng có thể điều chỉnh dộc lập nhờ hệ thống quạt kép. Cung cấp hơi ẩm lý tưởng, duy trì độ tươi lâu bền.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) có ngăn chuyển đổi đang năng giúp bạn thay đổi nhiệt độ linh hoạt để có môi trường dự trữ lý tưởng.
  • Khay đá xoay dung tích lớn có thể thay đổi vị trí linh hoạt trong ngăn đông, tháo ra khi không cần thiết giúp tăng không gian trữ. Có thể làm nhiều mẻ thoải mái cho gia đình sử dụng.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Danh sách 3 mẫu tủ lạnh inverter có giá rẻ, hiệu quả sử dụng tốt
Chuông báo cửa mở

Một sản phẩm của Sharp với dung tích khá lớn 420 lít và đang có giá khoảng 14.650.000₫. Chiếc tủ lạnh Sharp này khá tiết kiệm điện khi có mức tiêu thụ khoảng 1.12 kW/ngày. Model này ứng dụng công nghệ J-Tech inverter, chế độ Extra Eco cùng nhiều tiện ích.

  • Bảng cảm ứng mỏng, chạy dọc trên mặt cánh với các thông số rõ ràng. Tiện lợi khi có 4 cửa mở giúp ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra nhiều và việc cất trữ diễn ra vô cùng hiệu quả.
  • Chế độ Holiday giúp giảm nấm mốc khi bạn vắng mặt tại nhà trong một khoảng thời gian dài và không phải tắt tủ. Lúc này lượng điện tiêu thụ cũng rất thấp nên có thể yên tâm.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL có thể hạ nhiệt độ ngăn đá xuống -24 độ C giúp thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh ngay khi cho vào. Hạn chế chảy nước và giữ chất tốt hơn.
  • Chuông báo báo khi cửa mở lâu tránh khí lạnh rò rỉ quá nhiều gây lãng phí điện. Bạn có thể tắt tinh năng này khi cần mở tủ lâu để trữ thực phẩm mà không muốn nghe thấy âm thanh khó chịu.

Vừa đảm bảo giá thành hấp dẫn, vừa mang tới hiệu quả sử dụng cực tốt, rõ ràng 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo rất đáng để bạn cân nhắc. Hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích giúp bạn có nhiều lựa chọn chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook