0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTHF60VVMV

Ngày Đăng: 12:02 01/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV là dòng máy 2 chiều công suất lớn có thể sử dụng quanh năm. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu xem liệu đây có phải là một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt, đáng để đầu tư không nhé.

Tổng quan điều hòa Đaikin FTHF60VVMV

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều inverter FTHF60VVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin 2 chiều inverter model 2021; được sản xuất tại Thái Lan.

Điều hòa Đaikin 2 chiều không chỉ có chức năng làm mát mà còn có chế độ sưởi ấm. Vậy nên đây không chỉ là thiết bị sử dụng cho mùa Hè như các dòng điều hòa thông thường; mà còn có thể sử dụng như một thiết bị sưởi ấm chuyên dụng cho mùa Đông.

Công suất của điều hòa Đaikin 22000 sử dụng tối ưu cho những không gian phòng lớn có diện tích từ 30-35m2; thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ lớn hay phòng làm việc,…

Bên cạnh sự đa năng; điều hòa Đaikin 22000 2 chiều này còn được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại khác như:

  • Công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện tối ưu.
  • Thiết kệ mặt nạ Coanda làm mát dễ chịu nhờ khả năng hướng gió lên cao.
  • Cảm biến ẩm giúp tăng khả năng khử ẩm 25%; giúp không gian thoáng đãng, làm mát tốt hơn.
  • Phin lọc Enzyme Blue khử mùi, diệt khuẩn; bảo vệ sức khỏe với bầu không khí trong lành.
  • Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước; tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV tiết kiệm điện tốt không?

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin FTHF60VVMV

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều inverter FTHF60VVMV được tích hợp khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện hiện đại làm nên thương hiệu của Daikin.

Công nghệ máy nén biến tần trên điều hòa Đaikin inverter giúp giảm thiểu hao phí điện năng; nhờ khả năng duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt; mang lại hiệu quả tiết kiệm đến 60% so với các dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này còn có cảm biến Mắt thần thông minh. Chức năng này giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C. Và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Cùng với đó là chế độ Econo giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện; nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả làm lạnh.

Hiệu suất năng lượng của điều hòa Đaikin FTHF60VVMV

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có hiệu suất năng lượng 5.80; tương đương hiệu quả tiết kiệm 60% so với các dòng máy cơ tiêu chuẩn.

Có thể thấy đây là mức tiết kiệm nổi bật so với mặt bằng chung điều hòa inverter (hiệu suất trung bình 4.5-5.0).

Kết luận

Có thể thấy điều hòa Đaikin giá rẻ này là một thiết bị có khả năng tiết kiệm điện tốt. Dòng máy inverter được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại cùng những công nghệ thông minh khác; mang lại khả năng làm lạnh tối ưu, làm sạch không khí tốt.

Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa lâu dài mà không lo tốn điện.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về khả năng tiết kiệm điện của Điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV và yên tâm hơn khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Đây thực sự là một sự lựa chọn tốt với những gia đình sống ở miền Bắc hay khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh. Vừa mang lại sự tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí khi sử dụng lâu dài. Máy 22000 phù hợp với phòng khách, phòng ngủ lớn hay phòng làm việc,…

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook